Tiger Nguyen giới thiệu video Inside The Waves đầy ấn tượng


Trên kênh Youtube chính thức của Hãng đĩa Young Guns Records vừa đăng tải video track streaming của bản hoà tấu đầy cảm xúc này.

 

Là track nhạc cuối cùng nằm trong debut album instrumental Tiger Nguyen, video Inside The Waves (Bên trong những cơn sóng) được thể hiện đầy sáng tạo với hình ảnh biển cả lúc hiền hoà lúc dữ dội cũng như sự xuất hiện của người mẫu Andrea và khuôn hình lắng nghe âm thanh từ chiếc vỏ ốc đầy chất thơ.

 

https://c2.staticflickr.com/8/7277/26879939161_7a808918ae_z.jpg

 

“Nhẹ nhàng không bằng lời nói hay hành động to lớn, chỉ đơn giản là những giai điệu và còn lại là sự cảm nhận của riêng bạn.” Tiger Nguyen chia sẻ ngắn gọn về bản instrumental này.

 

 

Album instrumental rock cùng tên “Tiger Nguyen” đã nhận được nhiều đón nhận và đánh giá cao từ giới mộ điệu. Một album đầu tư bài bản với những ngón đàn, câu cú đầy kỹ thuật. Ý tưởng ra một album solo của Tiger Nguyen cũng đã hình thành khá lâu – 6 năm. Sau một thời gian chuẩn bị kỹ càng và đầy đủ những chất liệu sáng tác, anh đã tiến hành thu âm và cho ra đời một album với 10 track nhạc do chính một tay anh sáng tác, hoà âm và mix. Anh chọn ngày 11/11 để ra mắt CD album tại Việt Nam và phát hành định dạng digital trên toàn thế giới qua hệ thống iTunes hoặc CdBaby.

You may also like

More From: Rock Việt

DON'T MISS