Thông tin mới nhất về album của UnlimiteD

Theo như tin đã đưa. Vào tháng 9 này, ban nhạc UnlimiteD sẽ phát hành album" Mộ Gió". Nhưng lại 1 lần nữa, ban nhạc cáo lỗi cùng những người hâm mộ và Rockfan cả nước về sự trì hoãn này. Ban nhạc UnlimiteD, sẽ ko thể phát hành album vào tháng 9 tới đây. Vì những lý do khách quan sau đây.


1, Bài Intro( Hòa tấu), do Quân keyboard của ban nhạc sáng tác đã hoàn thành. Nhưng khi nghe giai điệu của ca khúc, Viết Thanh đã cảm nhận rất sâu sắc về ca khúc này. Anh đã quyết định viết lyric cho bài hát. Một bài hát mang âm hưởng rừng núi. Và Thanh đã phải mang ca khúc đó, đi duyệt. Nên thời gian phát hành album sẽ chậm lại.

2, Sẽ có rất nhiều điều bí mật sẽ chỉ được hé lộ khi album được phát hành. Hiện tại bìa Album đã được 1 người bạn của Thanh design xong. Chỉ đợi ngày phát hành.

3, Album sẽ được phát hành rộng rãi trên cả nước. Ban nhạc sẽ cố gắng đưa album tới nhiều nhất các tỉnh, thành phố lớn trong cả nước. Rất mong nhận được sự ủng hộ của các bạn quan tâm tới ban nhạc.

4, Thanh cũng vừa mới viết xong lyric tiếng Việt cho ca khúc Warrior of the night, một ca khúc viết về những người chiến binh trong đêm. Một ca khúc đậm chất Power/Speed Metal.

5, Những thông tin mới nhất về album của ban nhạc sẽ được cập nhật đầy đủ trên HEHEMETAL. Mong các bạn quan tâm và yêu mến ban nhạc chú ý theo dõi.


Like it? Share with your friends!

0

You may also like

More From: Rock Việt

DON'T MISS