Thiệt hại của cơn bão số 2 tại Hải Phòng.

Sau rock show 9+ của ban nhạc Bức Tường cách đây 2 năm thì có lẽ đây là lần thứ 2, rockfan Hải Phòng có cơ hội được sống trong một đêm Rock rực lửa đến vậy. Với khoảng 8.000 khán giả, Hải Phòng đã đón nhận Rock Storm không kém gì tại Hà Nội.


Sân khấu Rock Storm trước giờ khai cuộc.

Bão Biển- Ban nhạc trẻ và là chủ nhà của Rock Storm lần này đã mở đầu chương trình. Với 3 sáng tác của mình là: Con rối, Mỏi mòn, Chân trời mới – 5 thành viên của Bão biển đã khuấy động được phần lớn khán giả Hải Phòng cũng lắc lư. Không thật nổi bật so với các ban nhạc tham gia Rock Storm, nhưng Bão biển đã tự tin thể hiện mình trước các ban nhạc đàn anh.

Lần đầu tiên, Rosewood biểu diễn trong show diễn chính thức. Nhưng thực sự, sự hòa quyện của Buratinox và Small fire đã gây ấn tượng lớn đối với khán giả đêm hôm qua tại Sân vận động Lạch Tray. 3 sáng tác mà Rosewood mang đến với Rock Storm lần này là: Âm thanh thời gian, Điều bỏ quên, Gã lang thang. Sở hữu một chất giọng truyền cảm, Vocal Nhật Linh đã thực sự làm nóng sân khấu.

Guitar/Vocal Nhật Linh- Rosewood.

Guitar Vũ Hà- Rosewood.

Ban nhạc thứ 3, biểu diễn trong chương trình là Thủy triều Đỏ. Với phong cách Heavy metal, ban nhạc đã đem lại một bầu không khí sôi động cho đêm diễn. Sau 2 album đã phát hành, Thủy triều Đỏ đã chiếm đựợc cảm tình của khá nhiều rockfan Đất Cảng. Điều đó được khẳng định qua 3 ca khúc mà ban nhạc mang đến là: Nắng mới, Giây phút uyên ương và Sau cơn mưa.

Ba Guitar ban nhạc Thủy triều Đỏ.

Guitar Lê Hiếu

Vocal Minh Việt

Sân khấu đã thực sự bùng nổ khi Microwave xuất hiện. 5 thành viên của ban nhạc đã mang lại những giây phút cuồng nhiệt cho khán giả bằng: Ước mơ, Chiến tranh và Tìm lại. Lần thứ 3, Microwave đứng trên sân khấu rockshow tại miền Bắc. Cũng là làn thứ 3, ban nhạc đã khẳng định được phong cách Nu metal của mình. Và chắc chắn rằng, khán giả miền Bắc sẽ còn nhiều dịp được gặp lại Microwave.

Vocal Tuấn Khanh

Guitar bass Anh Tuấn

Guitar Bá Lộc

Guitar Tùng

Kết thúc chương trình là màn trình diễn của Nhạc sĩ- ca sĩ Trần Lập cùng ban nhạc Microwave. “ Trái tim dũng cảm” và “ Tâm hồn của Đá” là sự kết hợp đầy ngẫu nhiên giữa Microwave và Trần Lập. Hàng nghìn, hàng nghìn khán giả Hải Phòng đã hô vang tên Trần Lập, khi anh bước ra sân khấu cũng như khi chương trình kết thúc. Có lẽ, Bức Tường tan rã đã mang đến nhiều bước đi mới cho Trần Lập!

Nhạc sĩ- ca sĩ Trần Lập cùng Vocal Tuấn Khanh

Một vài hình ảnh khán giả trong đêm Rock Storm tại Hải Phòng.




Like it? Share with your friends!

0

You may also like

More From: Rock Việt

DON'T MISS