Thiệt hại cơn bão Rock số 3 tại Vinh

Tour diễn xuyên Việt của Rock Storm thứ 3 dừng chân lại thành phố Vinh- Nghệ An. Chảo lửa thành Vinh nhắc người ta nhớ đến những trận cầu kinh điển của Bóng Đá Việt Nam, lần này đón tiếp sự xuất hiện của các ban nhạc Rock của Việt Nam.



Bão Biển– Ban nhạc trẻ của Thành phố Hải Phòng lần thứ 2 xuất hiện tại Rock Storm. Chứng tỏ cho sự nhiệt tình của tuổi trẻ và đầy nỗ lực phấn đấu của riêng bản thân họ. Sau sựu thành công tại Hải Phòng, Bão Biển tiếp tục chuyển lưu diễn của mình tại Vinh.

Rosewood– Ban nhạc được nhắc đến rất nhiều trong thời gian vừa qua, sau Rock Storm tại Hải Phòng. Cũng đã lần thứ 2 xuất hiện trong chương trình này. Với 3 ca khúc: Âm thanh thời gian, Điều bỏ quên và Gã lang thang. Lại một lần nữa, Rosewood đã thổi lửa vào cơn bão này.

Nhật Linh- Rosewood

Rosewood

Microwave– Microwave. Với Rock Storm, Microwave như một cái tên đã gắn liền với chương trình. Khi tour diễn đã đi qua 3 thành phố lớn, thì cũng là lần thứ 3 Microwave xuất hiện. Lò vi Sóng đang là ban nhạc được yêu thích nhất tại Rock Storm. Ước mơ, Chiến tranh và Tìm lại là 3 ca khúc họ mang đến Rock Storm lần này.

Tuấn Khanh- Microwave

Microwave

Anh Tuấn- Microwave

Da Vàng, sau chương trình tại Hà Nội. Thì đây cũng là lần thứ 2 Da vàng góp mặt trong Rock Storm. Sự xuất hiện của ban nhạc gạo cội nhất Việt Nam hiện nay đã làm cho bầu không khí tại thành Vinh sôi sục. Mang đến chương trình 4 ca khúc: SOS, Vòng tay bạn bè…

Da Vàng

Trần Lập biểu diễn cùng Da Vàng

Trần Lập là người biểu diễn cuối cùng với 2 ca khúc: Tâm hồn của Đá và Con số 0 cùng với Da Vàng.

Trần Lập và Nguyễn Đạt.

Photo: Sưu tầm


Like it? Share with your friends!

0

You may also like

More From: Rock Việt

DON'T MISS