Tháng 5 tới ban nhạc Unlimited sẽ phát hành DVD Unlimited Symphony

Unlimited Symphony - chương trình kết hợp táo bạo giữa rock và giao hưởng từng được đề cử giải Cống hiến 2008. Đây là album thứ 2 sau album Tái sinh phát hành năm 2007 được Rockfan đón nhận nhận nhiệt liệt. Unlimited hy vọng rằng DVD Unlimited Symphony lần này sẽ góp phần làm cho rock Việt phát triển với chiều sâu âm nhạc.



Viết Thanh, trưởng ban nhạc rock UnlimiteD hé lộ về DVD này:

– DVD được thực hiện tại nhà thi đấu Nguyễn Du bao gồm 12 ca khúc trong đó có 8 bài là nằm trong album Tái sinh. Nhưng 8 ca khúc đó không chuyển nguyên xi vào mà có sự chỉnh sửa, làm mới lại theo cách rock kết hợp với giao hưởng. Ngoài ra có 1 bài của Minh Quân là Con đường ánh sáng, 1 ca khúc nước ngoài và Hòn vọng phu của nhạc sĩ Lê Thương (dài khoảng hơn 20 phút).

UnlimiteD gặp khó khăn gì khi thực hiên album này?

– Khó nhất là phần âm thanh. Có thể nói âm thanh cho rock thì hiện tại Việt Nam vẫn chưa đáp ứng tốt cho một rock show bình thường biểu diễn. Trong khi đó live show rock kết hợp giao hưởng thì âm thanh phức tạp hơn rất nhiều. Nhưng cuối cùng cũng thì phần âm thanh cũng thành công ngoài mức tưởng tượng của ban nhạc.

http://pix.hehemetal.com/2008/07/03/6629f56a.jpeg

Anh hy vọng điều gì nhất khi DVD được phát hành?

– Hi vọng rằng khi album, phát hành thì mọi người sẽ quan tâm đến rock Việt nhiều hơn. Bởi bình thường, mọi người nhìn vào thì chỉ thấy rock có tính "quậy phá" chứ không có chiều sâu. Mong sao sự phát triển của rock sẽ mạnh mẽ hơn.

Sau DVD này, dự định tiếp theo của Unlimited là gì?

– Rock giao hưởng là một trong những đỉnh cao của nhạc rock mà UnlimiteD lại chọn đó là phong cách rock cho mình. Chúng tôi đã rất may mắn đạt được một số thành tựu trong show diễn năm ngoái ở TP.HCM. Vì thế UnlimiteD rất muốn làm một live show rock giao hưởng ở Hà Nội. Ý tưởng này có cách đây 1 năm rồi nhưng cho đến bây giờ, ban nhạc vẫn chưa thực hiện được vì gặp khó khăn về tài chính (dự kiến show diễn ở Hà Nội sẽ gấp 3 lần ở TP.HCM).

https://hehemetal.com/pix/2009/02/21/45a84fd4.jpeg

 Xin cảm ơn và chúc dự định của UnlimiteD thành hiện thực.

(theo TTVH)

Like it? Share with your friends!

0

You may also like

More From: Rock Việt

DON'T MISS