StillRock “vẫn rock” với minishow tiếp theo tại Acoustic bar


Ban nhạc kì cựu StillRock tiếp tục những bước đường hoạt động âm nhạc trở lại sau khi ổn định đội hình. Lần này họ sẽ tiếp tục giới thiệu các sáng tác của mình nằm trong album phát hành 7 năm về trước.

 

 

Một điều đáng tiếc là sau khi phát hành album đầu tay “Thời Gian” thì StillRock tạm ngừng hoạt động. Các thành viên của ban nhạc đều có những kế hoạch riêng của mình. Vocal/guitar Phan Hoàng Thái tiếp tục là công việc của 1 nhà báo cũng như giữ vững kênh Rock On The Radio trên sóng FM 99.9Mhz (chương trình vừa được chuyển sang phát thanh vào 10h sáng thứ 2 hàng tuần, thay cho sáng thứ 5 như thường lệ của mười mấy năm hoạt động). Guitarist Hoàng Quân cộng tác một số ban nhạc như White Noise cũng như tiếp tục sự nghiệp guitar solo với nickname Speedkiller của mình. Drummer Gia Hưng là tay trống rất năng động khi đồng thời là thành viên của SagoMetal, Mephonic. Bassist Công Học vẫn là tay bass của các tụ điểm ca nhạc trong thành phố.

 

 

Nhưng thời điểm 2015 này, StillRock “vẫn rock” trở lại với nhiệt huyết, máu lửa hơn của tuổi trung niên. Chắc chắn những sáng tác mang tính trải nghiệm của ban nhạc và chất heavy metal “hoài cổ” sẽ khiến cho khán giả thú vị.

 

 

https://farm8.staticflickr.com/7598/17161521112_fbfe1b7bbc_z.jpg

 

Minishow thứ 3 của StillRock sẽ diễn ra vào lúc 19h45 ngày 17/4 tại Acoustic bar – số 6E1 Ngô Thời Nhiệm, Quận 3. Tp.HCM cùng với các ban nhạc khách mời: Kullen & Dgang, Before & Now và Acoustic band.
Vào cửa tự do. Giá nước uống từ 90.000VND.

 

 

You may also like

More From: Cập nhật show diễn

DON'T MISS