Stevans muốn là một phần của “Hào khí Đông A”


Càng đi đến cuối hành trình, MobiFone RockStorm7 càng hé lộ thêm nhiều bất ngờ đặc biệt dành tặng các khán giả yêu nhạc, và một trong những món quà thú vị chính là sự xuất hiện của band Stevans đến từ Thụy Sĩ. Những tưởng một nhân tố mới lạ sẽ gặp nhiều khó khăn khi biểu diễn trên sân khấu RockStorm7 nhưng thực tế đã đi ngược lại dự đoán và vượt lên cả mọi mong đợi của các khán giả Việt.

 

 

Trong lần ra mắt tại show RockStorm7 TP. Hồ Chí Minh, những tình cảm nồng nhiệt của các fans Sài Gòn dành cho Stevans đã nói lên tất cả. Đồng thời, thiện chí chân thành của những chàng trai đến từ Thụy Sĩ cũng được thể hiện rõ trong phần trình diễn ấn tượng của họ. Trước sự cổ vũ của gần 20,000 khán giả, vocalist Yvan Franel và các thành viên: Yann Secrest (guitairist/backvocal), Anthony Cohen (drummers), Livio Melileno (bassist) đã cống hiến cho các rock fans Sài Gòn 12 ca khúc sôi động đậm chất electro pop rock. Suốt phần trình diễn của band, bao trùm sân vận động Quân khu 7 là một không khí trẻ trung của những tiếng hò reo, của những đôi chân không ngừng nhún nhảy và những cánh tay không ngừng giơ cao. Stevans đã thực sự “đốn ngã” fans Việt trong lần đầu gặp mặt.

 

https://farm8.staticflickr.com/7579/15550227944_46c34b2365.jpg
Stevans chinh phục fans bằng những ca khúc vui nhộn và lãng mạn

 

 

Giữa âm vang của “Hào khí Đông A” mà các ban nhạc mang đến sân khấu RockStorm7, sự xuất hiện của một ban nhạc ngoại như Stevans càng điểm thêm gia vị cho bữa tiệc rock trở nên đặc sắc. Từ đó, tinh thần “Hào khí Đông A” như được cộng hưởng bởi đam mê, tâm huyết gửi gắm vào âm nhạc của cả những rocker Việt Nam và nước ngoài.

 

 

Lần đầu tiên đến với Việt Nam, đặc biệt là góp mặt trong chương trình RockStorm7 với chủ đề “Hào khí Đông A”, Stevans hào hứng chia sẻ rằng: “Chúng tôi được biết RockStorm7 mang chủ đề nói về lòng tự hào đất nước của người Việt Nam. Khi đến Việt Nam, chúng tôi cũng cảm thấy yêu đất nước của các bạn và chính vì thế càng tôn trọng chủ đề này. Stevans cũng muốn là một phần của lòng tự hào đó, muốn cùng các ban nhạc Việt mang “Hào khí Đông A” đến với khán giả”. Thiện chí đó của Stevans không chỉ được bộc lộ qua phần trình diễn hết mình mà còn thể hiện qua hành động ấn tượng khi những chàng trai Thụy Sĩ mang lá cờ đỏ sao vàng lên sân khấu RockStorm7. Hành động đó đã phần nào nói lên tình cảm đặc biệt mà Stevans dành cho đất nước Việt Nam và RockStorm7 – “Hào khí Đông A”.

 

https://farm9.staticflickr.com/8597/15552804643_8a005ec68c.jpg
Vocalist Yvan Franel giơ cao lá cờ Việt Nam trong tiếng vỗ tay của gần 2 vạn khán giả Sài Gòn

 

 

Hiếm có sân khấu nào mà những con người dù mang những dòng máu khác nhau, dù đến từ những vùng đất khác nhau, dù là nghệ sĩ hay khán giả, đều tìm được sự đồng điệu như ở RockStorm7 – “Hào khí Đông A”. Với RockStorm7 và với Stevans, âm nhạc đã kết nối tất cả, vượt qua mọi rào cản ngôn ngữ để cùng lan tỏa chất lửa của “lòng tự hào”, để tất cả cùng có thể đồng thanh cất lời yêu dành cho đất nước Việt Nam.

 

 

Vào ngày 3/1/2015, những chàng rocker Thụy Sĩ sẽ theo chân hành trình MobiFone RockStorm7 tiếp tục mang tinh thần “Hào khí Đông A” đến với các khán giả Cần Thơ tại sân vận động Quân khu 9. Chắc hẳn rằng, Stevans sẽ một lần nữa chinh phục các khán giả tại đây và không để những rock fans cuồng nhiệt phải thất vọng.

 

(theo RockStorm.vn)

You may also like

More From: Rock Việt

DON'T MISS