Sói Đen và những dự định

Vùng đất đầy nắng và gió Đà Nẵng đã sản sinh ra band Rock Sói Đen . Cái tên hoang dã như chính dòng nhạc band theo đuổi . Năm 2006 và  dự định của Sói Đen . Sau đây là đoạn trích về bài phỏng vấn về Sói Đen .


Với những gì Sói Đen đã làm được cho Rock Việt bằng dòng nhạc Power metal , Chúng ta có thể hy vọng về 1 Rock band sẽ là chỗ đứng trong nền âm nhạc Việt Nam . Tuy mới gặp và tiếp xúc với Sói Đen qua Live Show Rock ba miền , nhưng Sói Đen đã để lại trong tôi những kỷ niệm khó quên .



P/V : Sự ra đời của Sói Đen , ý tưởng này do ai ?

Soidenband : Cái tên SÓI ĐEN đã được ra đời vào ngày 1-5-2003 ,lúc đó 2 thành viên đầu tiên của ban nhạc là ĐĂNG HIẾU và VĂN THỌ đã gặp nhau ở quán SCORPION,cả 2 người lúc đó đã cùng quyết tâm sẽ cùng nhau xây dựng nên 1 ban nhạc rock không chỉ có được 1 vị trí ở ĐÀ NẴNG mà còn là 1 vị trí trong lòng fan hâm mộ nhạc rock ở VIỆT NAM nói chung.Cái tên SÓI ĐEN đã được lự chọn vì nó khá là mạnh mẽ và hoang dại …và đương nhiên là cũng hơi quái .

P/V : Sói Đen có thay đổi dòng nhạc Power metal không ?

Soidenband : SÓI ĐEN sẽ không thay đổi dòng nhạc Power Metal. Đó vẫn là 1 cái đích cao mà SÓI ĐEN muốn vươn tới và hoàn thiện.SÓI ĐEN sẽ luôn cố gắng để pha vào đó nhiều chất cổ điển hơn nhưng cũng sẽ mang vài âm hưởng u ám để nói lên những nỗi đau những mất mát mà con người đã và đang từng trải qua…

P/V : Dự định của Sói Đen năm 2006 ?

Trong năm 2006,SÓI ĐEN sẽ hết sức cố gắng để album đầy đủ CHIẾN TRANH VÀ HOÀ BÌNH của mình được đến với các rockfan . Đương nhiên là chỉ là dưới hình thức underground.Bên cạnh đó band sẽ cố gắng thu 1,2 bản demo mới .Nói chung bây giờ là thời điểm không mấy thoải mái gì với band.Mọi người đều có những công việc cần phải giải quyết trước khi mọ thứ đi vào ổn định nên mọi việc cần tạm gác lại.Nhưng hiện tại chúng tôi đã chuẩn bị bắt tay vào thu âm 1 bản demo mới.Rất mong sẽ được các rockfan tiếp tục đón nhận.

P/V : Ca khúc Sói Đen sáng tác đầu tiên ?

Ca khúc SÓI ĐEN sáng tác đầu tiên là VẾT TÍCH CHIẾN TRANH, đó là 1 ca khúc có thể nói là rất thô sơ của những ngày đầu tiên các thành viên gặp gỡ.Những ngày đó cũng là 1 kỷ niệm rất đáng nhớ với chúng tôi.


P/V : Sói Đen chơi live show đầu tiên ở đâu ? Trong Show đó Sói Đen chơi những ca khúc nào ?

Soidenband : Đó là show diễn ra mắt ban nhạc SÓI ĐEN vào ngày 24-11-2003.Lúc đó các bản demo của SÓI ĐEN đã được tung lên mạng và cũng đã nhận được không ít sự đón nhận của rockfan nên các thành viên đã quyết định tổ chức 1 show rock riêng của mình để ra mắt.Lúc đó các thành viên đã cùng nhau quyên góp tiền từ anh em và tổ chức tại 1 nhà kho,có thể nói là khung cảnh khá là underground. Đêm đó SÓI ĐEN đã chơi các bài:1975,Vết tích chiến tranh,Nhạc khúc hoà bình,Vầng trăng sầu,Blackwolf,Fade to black và Nothing else matter của Metallica,Courage của Manowar. Đêm đó cùng diễn với SÓI ĐEN còn có 3 band nhạc rock sinh viên khác.

P/V : Hiện tại Sói Đen đã diễn bao nhiêu live show ?

Soidenband : Cho đến thời điểm hiện tại thì SÓI ĐEN đã chơi được 6 show trong vòng 2 năm.
Show đầu tiên là Show rock ra mắt ở Đà Nẵng -2003
Show thứ 2 là show Rock 3 miền lần 1 -2004
Show thứ 3 và 4 đều diễn ra ở HUẾ -2004,2005
Show thứ 5 là Show Rock 3 miền lần 2 -2005
Show thứ 6 là Show rock Khát vọng đất cảng ở Hải phòng -2005

P/V : Sói Đen có tìm tay bass mới không ?

Soidenband : Có thể là không , mà cũng có lẽ là có . 😀

Cảm ơn anh về buổi Phóng vấn . Chúc Sói Đen đạt được những dự định của mình


 


Like it? Share with your friends!

0

You may also like

More From: Rock Việt

DON'T MISS