Sói Đen và dự định năm 2007.

Đã gần 2 năm sau Live show Rock 3 miền được tổ chức tại Hà Nội năm 2005. Sói Đen gần như đã không xuất hiện tại bất cứ 1 show rock nào. Ngoài việc năm 2006, họ có tung ra bản demo Vùng đất anh Hùng.


Vào ngày 1-5 sắp tới, Sói Đen sẽ phàt hành 1 bản demo mới kỷ niệm 4 năm thành lập ban nhạc. Và trong 2007 này, họ đã có trong tay rất nhiều các dự định. Đầu tiên là phải kể đến việc, họ đã đề ra mục tiêu thu âm thêm 3 ca khúc nữa để chuyển bị cho album sắp tới. Năm 2007 này, cũng sẽ là năm mà ban nhạc sẽ tập trung vào sáng tác và thu âm. Hiện giờ họ chỉ tạm thời không biểu diễn. Sói Đen muốn đợi drum Đình Duy du học về, khi đó các tác phẩm mới của album đã hoàn tất. Lúc đó ban nhạc chỉ trú tâm vào tập luyện và quay lại với rockfan.

  

Sói Đen tại Live show rock 3 miền.

 

Hiện tại, Guitar Thọ đã lập gia đình. Drum Đình Duy đang du học bên Pháp. Còn keyboard Cường đã vào Sài Gòn lập nghiệp. Đó là điều rất bất lợi cho ban nhạc. Vì vậy, về cơ bản Guitar bass/ vocal Đăng Hiếu và Guitar Thọ đảm đương mọi công việc của ban nhạc.

Lần này khi trở lại, Vocal Đăng Hiếu cho biết: Họ sẽ thay đổi phong cách và dòng nhạc cũ là Power metal mà album sắp tới sẽ mang âm hưởng của  Folk, Viking Metal. Kể từ ca khúc Vùng đất anh hùng đã được upload  qua media của HEHEMETAL thì Sói Đen sẽ không còn theo đuổi Power metal nữa. Hiện tại, họ đang cần thời gian để có thể toàn tâm toàn ý cho album sắp tới.

Soidenband

 

Đăng Hiếu cũng cho biết thêm họ đang cần một tay keyboard nhiệt tình và hợp gu để có thể tham gia giảm bớt gánh nặng cho band. Khi được hỏi, Sói Đen đánh giá thế nào về Rock Việt thời gian qua. Hiếu trả lời: Rock Việt thời gian qua vẫn vậy. Vẫn chưa có một tiến triển nào gọi là khả quan. Có điều rockfan ngày càng nhiều hơn trước và mọi người cũng đã có được sự đánh giá nhìn nhận tốt hơn về Rock Việt trong một năm qua.

 

 


Like it? Share with your friends!

0

You may also like

More From: Rock Việt

DON'T MISS