RockStorm7 mang đến đất Cảng một “Hào khí Đông A”


RockStorm7 là năm đầu tiên MobiFone có chủ đề rõ cho chương trình, từ slogan Hào khí Đông A, cho đến các ban nhạc tham gia biểu diễn, các ca khúc trình diễn trên sân khấu RockStorm7 … Tất cả những tiết mục trong 7 đêm RockStorm mùa này sẽ được dàn dựng theo sát chủ đề Hào khí Đông A mà Ban tổ chức đã đề ra.

 

Đêm diễn mở màn của RockStorm7 sẽ được tổ chức tại sân vận động Cảng, thành phố Hải Phòng vào đêm 29 tháng 11 năm 2014. Năm ban nhạc được ấn định sẽ biểu diễn tại RockStorm Hải Phòng năm nay sẽ là Bức Tường, Microwave, Morning Waits, Hạc San và PAK. Trong đó, đối với hai ban nhạc Morning Waits (Hà Nội) và Hạc San (TP. Hồ Chí Minh), đây sẽ lần đầu tiên họ biểu diễn trên sân khấu của chương trình rock tour lớn nhất Việt Nam.

https://farm8.staticflickr.com/7494/15902785105_55707f8569.jpg
Pháo sáng luôn luôn là “đặc sản” chỉ có ở Hải Phòng mỗi “mùa” RockStorm

 

 

Sau sáu mùa được tổ chức thành công, MobiFone RockStorm giờ đây đã trở thành một thương hiệu lớn của làng nhạc Việt. Không chỉ dừng lại ở quy mô của một chương trình âm nhạc giải trí thuần túy, kể từ mùa bão thứ tư năm 2011, RockStorm bắt đầu triển khai bán vé và toàn bộ số tiền thu được được dùng cho mục đích từ thiện. Dự kiến RockStorm7, toàn bộ số tiền thu được từ hoạt động bán vé sẽ được trao tặng cho và Quỹ Phẫu thuật Nụ cười Operation Smile Việt Nam và Quỹ Học sinh, sinh viên nghèo hiếu học của thành đoàn/ tỉnh tại địa phương mà RockStorm dừng chân và Quỹ Tấm lòng Việt của Đài Truyền Hình Việt Nam. Cũng theo thông lệ, số tiền này sẽ được ban tổ chức trao ngay cho các quỹ trên sân khấu tại 07 thành phố.
Năm nay, RockStorm7 quyết định lựa chọn “Hào khí Đông A” là chủ đề chính, xuyên suốt trong chuỗi chương trình. Theo lời Ban Tổ Chức: “MobiFone muốn truyền tải tinh thần tự lực, tự cường, vượt khó vươn lên của các bạn trẻ, thông qua âm nhạc kêu gọi hãy dùng sức trẻ, hào khí trẻ và trí tuệ vượt khó vươn lên kiến tạo tương lai, phát huy tinh thần tự hào dân tộc, đoàn kết, chung tay xây dựng, bảo vệ đất nước…, đúng với tinh thần Hào khí Đông A. Việt Nam đang trong đà phát triển. Tuy nhiên vẫn còn đó rất nhiều khó khăn, thử thách đòi hỏi sự nỗ lực và hợp sức của toàn dân tộc, đặc biệt là những bạn trẻ.

https://farm9.staticflickr.com/8632/15283139623_7d49cf8186.jpgHào khí Đông A sẽ xuyên suốt chương trình MobiFone RockStorm7

 

Nhạc sĩ Quốc Trung là người được tin tưởng giao nhiệm vụ mang “Hào khí Đông A” vào nhạc rock. Đây cũng là mùa RockStorm thứ tư liên tiếp ông đảm nhận vị trí Tổng đạo diễn của chương trình. Theo lời nhạc sỹ, RockStorm7 lần này chắc chắn sẽ ẩn chứa rất nhiều điều bất ngờ thú vị. Khác với mọi năm, chủ đề của từng đêm diễn đều được định hình rất rõ, dựa trên concept chung đã được lên kế hoạch từ trước. Các ban nhạc tham gia đều ít nhiều sẽ mang đến cho khán giả những sự thay đổi mời mẻ. Cụ thể tại đêm RockStorm Hải Phòng, Bức Tường – ban nhạc lão làng của rock Việt đã có sẵn một album mới để giới thiệu tới các rock fan. Microwave và PAK đều đang có trong tay những phần biểu diễn mà họ đã dày công chuẩn bị cả năm trời. Còn hai cái tên mới, Hạc San và Morning Waits, hứa hẹn sẽ là những ẩn số thú vị cho mùa “bão rock” năm nay.

https://farm8.staticflickr.com/7484/15900806591_f56c3282e0.jpgTheo đạo diễn Quốc Trung, RockStorm7 sẽ ẩn chứa nhiều điều bất ngờ thú vị

Về phần mình, Ban Tổ Chức RockStorm7 cũng có những kế hoạch riêng để đem tới cho khán giả những đêm nhạc màng đầy tính đột phá so với các năm trước. Không chỉ kịch bản chương trình được chăm chút, hệ thống âm thanh – ánh sáng của RockStorm năm nay cũng được MobiFone chú trọng đầu tư rất kỹ lưỡng. Những lời góp ý từ khán giả qua từng mùa bão đều được Ban Tổ Chức tiếp nhận với tinh thần tiếp thu, cầu thị và chắc chắn sẽ được khắc phục trong chương trình năm nay. Không chỉ dừng lại ở đó, RockStorm7 còn chuẩn bị sẵn một ca khúc riêng với chủ đề “Hào khí Đông A” để thể hiện rõ ràng hơn thông điệp mà mình muốn truyền tải tới khán giả trong khuôn khổ chương trình năm nay. Tất cả những điểm bất ngờ của RockStorm7 sẽ dần được hé lộ trong đêm mở màn ngày 29 tháng 11 tại sân vận động Cảng, thành phố Hải Phòng.

Theo VTC


Like it? Share with your friends!

0

You may also like

More From: Rock Việt

DON'T MISS