RockStorm 2010 tại TpHCM dời lại ngày 6-5

Ban tổ chức chương trình RockStorm 2010 chính thức thông báo thay đổi lịch diễn tại Tp. HCM. Theo đó, chương trình sẽ được tổ chức vào ngày 6/5 thay cho ngày 24/4 tại SVĐ Quân Khu 7


Tính tới thời điểm này, đã có gần 5.000 người đăng ký đổi vé qua mạng và có hơn 1.000 người nhận vé tham gia chương trình. Những vé mời đã được phát ra này sẽ được giữ nguyên giá trị cho chương trình MobiFone RockStorm vào ngày 6/5 tới. 

Chương trình tại Tp HCM sẽ quy tụ những gương mặt tiêu biểu và ấn tượng với : Microwave, Ngũ Cung, Black Infinity, Purple Balloon, Sương Mù, Minh Thư và đặc biệt là sự xuất hiện của một band lần đầu tiên góp mặt trên sân khấu chương trình. Đây là ban nhạc được cho là chứa đựng nhiều bất ngờ nhất với khán giả.

http://farm5.staticflickr.com/4048/4447050332_7d297a8f3b.jpg

Khán giả yêu rock sẽ một lần nữa được hội ngộ cùng những gạo cội của Rock Việt với sự trở lại góp lửa của ban nhạc Da Vàng.  Sự kết hợp giữa những band tên tuổi hiện nay cùng với những làn gió mới tới từ các band trẻ hứa hẹn sẽ mang đến sự kết hợp có đổi mới, sáng tạo và nhiều bất ngờ thú vị vào đêm 6/5 tới tại sân vận động Quân khu 7.

Ban tổ chức xin gửi lời cảm ơn tới tất cả những fan hâm mộ đã đồng hành cùng MobiFone RockStorm trong những chặng đường qua và tin tưởng rằng, chương trình MobiFone RockStorm 2010 tại SVĐ Quân khu 7 sẽ thay lời tri ân của BTC tới khán giả.


Like it? Share with your friends!

0

You may also like

More From: Rock Việt

DON'T MISS