Rock show từ thiện “Kết Nối Trái Tim” – Thông cáo báo chí

Sau "Up2Up Connection" ngày 15-11-2008 tại lầu 5 Alta Plaza, Up2Up Community tiếp tục khẳng định tên tuổi sau 2 tháng thành lập với tiêu chí hoạt động gắn liền mục đích từ thiện của mình bằng Alternative/Nu Metal show đầu tiên tại TP.HCM với tên gọi "Kết Nối Trái Tim" nhằm gây quỹ ủng hộ nạn nhân chất độc da cam vui Tết Kỷ Sửu. Show diễn được đồng tổ chức bởi Up2Up Community và Quỹ bảo trợ nạn nhân chất độc da cam trực thuộc Hội Chữ Thập Đỏ TP.HCM cùng sự phối hợp của NVH Thanh Niên TP.HCM và các đơn vị hỗ trợ khác. Xin trích lược một phần nội dung trong thông cáo báo chí mà chương trình vừa gửi đến.


 

THÔNG CÁO BÁO CHÍ
TP.Hồ Chí  Minh, ngày 04/01/2009
————————————————————————————————————————————————-

ROCK SHOW TỪ THIỆN “KẾT NỐI TRÁI TIM” GÂY QUỸ ỦNG HỘ NẠN NHẬN CHẤT ĐỘC DA CAM

TP.HCM, ngày 04/01/2009 – Với mục đích tạo sự đồng cảm và giúp đỡ những nạn nhân chất đôc da cam vui một cái Tết đầy đủ trong dịp Tết Kỷ Sửu, tạo cầu nối để doanh nghiệp thực hiện các hoạt động từ thiện đồng thời khẳng định sự chuyên nghiệp hóa trong công tác tổ chức Rock show với một chương trình thuần Alternative/Nu metal quy tụ các ban nhạc đang theo đuổi dòng nhạc này tại TP.HCM cũng như tạo sân chơi lành mạnh cho Rock fan và người yêu nhạc có dịp thể hiện mình, cộng đồng Up2Up Community phối hợp với Quỹ bảo trợ nạn nhân chất độc da cam trực thuộc Hội Chữ Thập Đỏ TP.HCM tổ chức chương trình nhạc Rock từ thiện với chủ đề “Kết Nối Trái Tim” – kết nối những tấm lòng, kết nối những con tim cùng hướng về truyền thống “lá lành đùm lá rách” cao đẹp của dân tộc để góp phần xoa dịu nỗi đau da cam.

“Kết Nối Trái Tim” là một trong số rất nhiều những chương trình ca nhạc với mục đích từ thiện được tổ chức vào dịp cuối năm. Tuy nhiên, nếu xét về phương diện âm nhạc có thể thấy được điểm khác biệt nổi bật đồng thời đánh dấu một cách làm từ thiện mới có tiềm năng lâu dài – Rock từ thiện, một hình thức vẫn còn mới mẻ với nhạc Rock ở nước ta khi mà các Rock show giờ đây đã bị ảnh hưởng khá nhiều bởi tính thương mại hóa. Quy mô lớn và mang tính chính thống – đó là những đặc điểm được khẳng định rõ nét của “Kết Nối Trái Tim” khi có sự kết hợp giữa một cộng đồng phát triển giới trẻ tuy mới thành lập nhưng đầy tiềm năng đó là Up2Up Community và một tổ chức từ thiện lớn, có uy tín tại nước ta là Quỹ bảo trợ nạn nhân chất độc da cam trực thuộc Hội Chữ Thập Đỏ TP.HCM. Chương trình sẽ được diễn ra vào lúc 18h thứ bảy ngày 17 – 1 – 2009 (tức tối 22 tháng Chạp Âm Lịch) tại sân khấu 4 A, Nhà Văn Hóa Thanh Niên TP.HCM, thu hút khoảng 2000 khán giả và dự kiến sẽ được phát sóng trên kênh HTV9 của Đài Truyền Hình TP.HCM kết hợp đưa tin trên một số báo đài trong nước. Tham gia chương trình khán giả sẽ được phục vụ nước uống miễn phí cùng giá vé ưu đãi dành cho học sinh sinh viên. Ngoài rock show còn có chương trình bán đấu giá sản phẩm gây quỹ từ thiện. Sau khi kết thúc 7 ngày sẽ có thêm một chương trình từ thiện nhỏ là chuyến đi vòng quanh các mái ấm, nhà mở, nơi nuôi dưỡng những nạn nhân chất độc da cam để trao số tiền và hiện vật thu được từ chương trình, được phối hợp tổ chức bởi Hội Chữ Thập Đỏ TP.HCM và Up2Up Community. Hoạt động này nhằm thể hiện sự minh bạch và trung thực của chương trình đồng thời chứng mình hiệu quả thiết thực của nó. Tất cả các công tác đang được ban tổ chức phối hợp với Nhà Văn Hóa Thanh Niên cùng các đơn vị hỗ trợ chuẩn bị kỹ lưỡng và công phu nhằm mạng lại những hiệu quả cao nhất để đáp ứng đúng với quy mô và tính chất của nó.

Nói về dòng nhạc Alternative/Nu metal, thì đây là thể loại nhạc Rock được xem là nhẹ và dễ tiếp cận vì thế lượng người nghe không chỉ là Rock fan mà còn được mở rộng ra với đông đảo người yêu nhạc muốn tìm đến Rock với mục đích giải trí. Tính quảng đại của hai dòng nhạc này chính là tiêu chí đầu tiên được đặt ra với ban tổ chức khi đây không chỉ là một Rock show đơn thuần mà còn là một hoạt động từ thiện cần rất nhiều sự quan tâm, ủng hộ đóng góp của các mạnh thường quân, các công ty, tổ chức, cơ quan ban ngành đoàn thể. Bên cạnh đó, chương trình cũng khẳng định sự chuyên nghiệp cần thiết trong công tác tổ chức Rock show ở nước ta với một show diễn thuần Alternative/Nu metal đầu tiên tại TP.HCM quy tụ các ban nhạc đang theo đuổi dòng nhạc này, trong số đó có thể điểm qua những cái tên khá đình đám trong làng Rock Việt như Prophecy, Winfield, Negative, White Noise – phiên bản mới của ban nhạc nữ Lazee Dolls sau sự biến động về thành viên, cùng hai ẩn số là AKAT và Freaky Theory, những cái tên hoàn toàn mới đang nóng lòng chờ dịp thể hiện mình.

“Thông qua chương trình này, chúng tôi muốn thể hiện sự đồng cảm và giúp đỡ những nạn nhân chất độc da cam được hưởng một cái Tết đúng nghĩa đồng thời kêu gọi tất cả mọi người hãy cùng chung tay góp sức để xoa dịu nỗi đau da cam, tạo tiền đề để chương trình sẽ trở thành một hoạt động thường niên vào dịp cuối năm”, bạn Lê Hoàng Thạch, trưởng nhóm Up2Up Community và cũng là phó ban tổ chức cho biết. Những tình cảm này có lẽ không chỉ là của những người ở cương vị tổ chức mà còn là của tất cả người Việt Nam chúng ta. Hãy cùng kết nối những trái tim, kết nối những tấm lòng nhân ái vì một lý tưởng sống cao đẹp.

Hội Chữ Thập Đỏ TP.HCM & Up2Up Community

-Hết-

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:
Anh Trương Minh Hùng – Phó Trưởng Ban Công Tác Xã Hội, Hội Chữ Thập Đỏ Thành Phố Hồ Chí Minh.
Mobile: 098.800.0363
Office: 08.392.53554
Email: [email protected]
Anh Lê Hoàng Thạch – Trưởng nhóm Up2Up Community
Mobile: 090.200.7734
Email: [email protected]
————————————————————————————————————————————————–

Những chuyển động tiếp theo của show diễn sẽ như thế nào? Liệu có đúng với những gì đã nói ở trên? tất cả thông tin sẽ được cập nhật thường xuyên. Cùng chờ xem!
*Đính chính:
Theo thông tin vừa nhận được từ Hội Chữ Thập Đỏ và Up2Up Community, vì một số trục trặc về giấy phép biểu diễn nên show diễn được dời sang cuối tháng 2 để thuận tiện cho việc cấp phép và chuẩn bị các công tác khác. Xin thông báo lại cho anh em biết để chuẩn bị tinh thần sẵn sàng ủng hộ cho show diễn từ thiện này.


Like it? Share with your friends!

0

You may also like

More From: Rock Việt

DON'T MISS