Phạm Trần Việt Nam ra mắt dự án solo với single đầu tay


Chắc hẳn nhiều rockfan vẫn nhớ đến cái tên này với vai trò thủ lĩnh, vocalist của ban nhạc Giao Chỉ. Một trong những ban nhạc hiếm hoi ở Việt Nam theo đuổi industrial metal.

 

Cũng đã khá lâu – khoảng 4 năm kể từ khi ban nhạc Giao Chỉ tạm ngừng hoạt động thì tháng 9/2016 này vocalist Phạm Trần Việt Nam bất giờ chào làng Rock Việt với single mang tên “Ngục tối” với chất nhạc và tinh thần như xưa.

 

Việt Nam chia sẻ ngắn gọn với chúng tôi rằng album solo của anh gồm 8 track nhạc và đã hoàn tất việc thu âm tại Javana Home. Hiện tại đang được gửi qua Mỹ mix và mastered. Điều thú vị là anh cũng chọn The Lighthouse Studio – phòng thu được Microwave “chọn mặt gửi vàng” để thực hiện album “10” – là nơi thực hiện các công đoạn quan trọng cuối cùng cho các track nhạc.
https://c1.staticflickr.com/9/8152/29535388120_58e5d23a95_z.jpg

 

“Ngục tối” là ca khúc đầu tiên hoàn thành công đoạn mix và mastered, được Phạm Trần Việt Nam chọn giới thiệu đến với các rockfan Việt Nam.

 

Hãy cùng chờ đón thêm những track nhạc mới cũng như album đầu tay của anh.

https://c1.staticflickr.com/9/8835/29715165022_7c577cd2df_z.jpg
Phạm Trần Việt Nam

Theo dõi thêm những hoạt động của anh qua FB cá nhân. Được biết ngoài âm nhạc thì đam mê chính của Phạm Trần Việt Nam là hội họa.

Save

Save

Save

You may also like

More From: Rock Việt

DON'T MISS