Oringchains ra mắt full clip đang được mong đợi: Mặt Trời

Từng ấn tượng bởi những hiệu ứng kỹ xảo đặc sắc trong trailer được giới thiệu tuần trước, music video Mặt Trời của Oringchains đang gây sốt bởi những gì mà họ thể hiện


Một bữa tiệc hình ảnh với những hiệu ứng hoạt hình 3D và 2D được đầu tư công phu trong suốt 2 tháng, những khung cảnh quen thuộc của Hà Nội dần hiện lên trong một hình ảnh đổ nát. Tất cả đem tới cái nhìn mạnh mẽ về những khát khao vươn tới ánh sáng của tuổi trẻ. Bởi như một chân lý, qua đêm tối sẽ tới ngày nắng, hết “cơn mưa qua” sẽ có “mặt trời lên cao”.
Mặt Trời không chỉ tràn ngập những yếu tố thiên nhiên như nhật thực, mặt trời sấm, sét, mưa, lửa cháy v.v… mà đặc biệt còn có sự tham gia của An Japan, em gái Hưng Xù – bassist của Oringchains. Ekip thực hiện hoạt hình đã lấy hình tượng An để vẽ nên nhân vật nữ chính trong Đất Rồng. Nhưng chớ vội kết luận bất cứ điều gì khi bạn chưa xem đến giây cuối cùng của clip.

{embedia media=http://www.youtube.com/v/bxy3WN2sHec}

Uploaded by Fluckr on 23/Sep/2012

Truyện tranh Đất rồng đã đảo ngược thế giới ảo mà giới trẻ say mê để những hiệp sỹ tuổi teen có khát vọng đi tìm ngọn nguồn lịch sử của dân tộc. Họ bị cuốn vào cuộc phiêu lưu đi tìm Lệnh bài bị thất lạc để trấn áp năng lượng Ác có nguồn gốc từ niềm uất hận của Thủy Tinh, cứu giữ năng lượng Thiện cho dân tộc Việt. Qua cuộc phiêu lưu kì thú đó, Vũ Phong, Khả Di, Lê Lưu- 3 nhân vật chính của truyện có cơ hội được khám phá những kho báu văn hóa tâm linh trải rộng khắp đất nước, để đào sâu vào thế giới những câu chuyện thân bí kết tinh trí tuệ và nội lực của cha ông.

Uploaded by Fluckr on 23/Sep/2012
Video clip được thực hiện trong hầm của một tòa nhà đang xây dựng


Like it? Share with your friends!

0

You may also like

More From: Rock Việt

DON'T MISS