Microwave phát hành single “Phai”


“Phai” được chọn làm single đầu tiên cho album “10” của Microwave . Một sáng tác nhẹ nhàng với lyric sâu lắng của ban nhạc.

 
Microwave cũng đã chơi live ca khúc trong một số show và được sự đón nhận từ các fan khi xuất hiện khá nhiều fancam ca khúc trên Youtube. Giờ đây thì các bạn có thể thoải mái thưởng thức ca khúc chất lượng cao. Single được phát hành dưới dạng video lyric.

 

 

 

Khác với bản “Say” thì “Phai” nhẹ nhàng và sâu lắng hơn. Một sáng tác làm nhớ đến bản acoustic “Sóng” hay “Thời Gian” của Microwave trong album trước đây. Lời bài hát cũng được ban nhạc chau chuốt lắng đọng và ý nghĩa dành cho đôi lứa đang yêu nhau, đúng như một bản tình ca.

 

Trên fanpage Microwave cũng đã thông báo “Tin vui cho các rockfan sẽ có 100 đĩa Microwave vol 3 album “10” ưu tiên cho 100 bạn đầu tiên đăng kí mua online! Album có đủ chữ kí của các thành viên và 1 phím đàn độc quyền của Microwave! Share và tag tên 3 người bạn trong friendlist và inbox page hoặc liên lạc 0907582285 – Ms Phương để đặt trước album”. Vậy nên các fan của Microwave có thể đặt trước album tại fanpage của ban nhạc tại địa chỉ https://www.facebook.com/MicrowaveBand/

You may also like

More From: Rock Việt

DON'T MISS