Microwave hé lộ những thông tin đầu tiên về album thứ 3


Sau một thời gian im hơi lặng tiếng thì mới đây ban nhạc Microwave đã bất ngờ công bố những thông tin về album thứ 3 của mình. Như vậy kể từ album thứ hai “Thời gian” – phát hành năm 2009 đến nay cũng đã là 6 năm. Các fan hâm mộ của Microwave đang rất kì vọng vào sản phẩm mới này.

 

 

Theo chia sẻ của Microwave thì album mới dự kiến sẽ gồm 10 track nhạc trong đó có một số sáng tác đã được ban nhạc biểu diễn như “Say”, “Khúc xuân thịnh vượng”. Mới đây thì ban nhạc cũng đã biểu diễn ca khúc mới “Phai”. Tracklist dự kiến của album vol.3 sẽ là: Chung một con đường, Say, Quên, Sai, Đừng, Nhớ, Bay-high, Phai, Xin, Khúc xuân thịnh vượng. Nói thêm về âm nhạc của album mới thì Microwave cũng bật mí chất nhạc sẽ trầm lắng hơn, không dữ dội giằng xé như album trước và ca từ sẽ “thấm” hơn.

 

 

https://c1.staticflickr.com/1/757/22754864977_c2ddfe3b9b.jpg
Ban nhạc Microwave

 

 

Được biết  ban nhạc đã đầu tư với tất cả tâm huyết của mình cho album này. Toàn bộ các ca khúc được thu âm tại phòng thu Javana Home với những thiết bị, máy móc cũng như “đồ chơi” tốt nhất. Đặc biệt hơn là ở album thứ 3 này, ban nhạc đã gửi bản thu qua Mỹ để thực hiện công đoạn còn lại mà mix và mastered tại The Lighthouse Studio. Đây là studio của tay trống Chris Hesse – thành viên của ban nhạc nổi tiếng Hoobastank. Để có thể hiểu rõ hơn tầm quan trọng của công đoạn này thì mời các bạn nghe ca khúc “Say” – một hit được ban nhạc biểu diễn nhiều lần tại RockStorm vừa được leaked. Đây là bản thu đã được mix và master tại The Lighthouse Studio, vừa hoàn thành hôm 19/11. Và hãy cho cảm nhận của mình về chất lượng âm thanh “chuẩn Mỹ” như thế nào!?

 

 

 

 

Microwave còn cho biết album sẽ phát hành chính thức vào ngày 25/12/2015, đúng tròn 10 năm ngày ban nhạc phát hành album đầu tay “Lối Thoát”

You may also like

More From: Album mới

DON'T MISS