Microwave chinh phục Cần Thơ qua ca khúc “Lòng tự hào”


Trong chặng dừng chân thứ sáu của Rockstorm7 diễn ra ở SVĐ Quân khu 9 tại thành phố Cần Thơ, Microwave đã làm cho các rock-fan vùng đất Tây đô ngây ngất với phong cách rock hùng tráng.

 

Ở show diễn trước đó tại sân vận động quân khu 7 TP.HCM, ban nhạc Hạc San được chọn hát ca khúc Lòng tự hào, ca khúc chính của chủ đề Hào khí Đông A trong hành trình Rockstorm7. Vinh dự này được chuyển sang Microwave trong đêm diễn áp chót của mùa bão rock năm 2014. Bằng kỹ thuật opera hát nhẹ nhàng bên ngoài nhưng phát ra nội lực mạnh mẽ từ bên trong, vocal Tuấn Khanh đã thổi một ngọn lửa hào hùng vào ca khúc. Vì vậy, dù Lòng tự hào dù vẫn còn khá lạ nhưng các fan-rock miền Tây lập tức hưởng ứng nhiệt tình.

https://farm9.staticflickr.com/8663/16015864160_cfce479eb4.jpg

 

 

Tuấn Khanh cho biết: “Ngay khi nghe qua Lòng tự hào tôi đã rất thích ý nghĩa cao đẹp ca ngợi tinh thần bất khuất của tiền nhân đời nhà Trần, vì vậy, tôi đã thuộc lòng bài hát. Thật vui là chúng tôi được chọn hát tại show diễn Đà Nẵng nhưng lúc đó phần vì hồi hộp, phần vì tập chưa nhiều nên có vài lỗi nhỏ. Tối nay, tôi đã thấy lòng mình thực sự thăng hoa và bay bổng khi được hát lại ca khúc này. Nhận được sự hưởng hứng của các rock-fan phía dưới sân khấu, tôi càng thấy mạnh mẽ hơn”.

 

 

https://farm8.staticflickr.com/7525/16017402297_e99f9658e4.jpg

 

 

Sau ca khúc Lòng tự hào, Microwave trình diễn một ca khúc chưa từng được trình diễn trên sân khấu lớn là Khúc xuân thịnh vượng. Thật bất ngờ các rock-fan đã thuộc và hát theo một cách say sưa và cuồng nhiệt. Tiếp sau đó, Microwave buộc khán giả nhảy toả nhiệt bằng những ca khúc quen thuộc như Say, Tìm lại. Đến khi MC chương trình đưa ra câu hỏi cho các fan-rock: ban nhạc nào xứng đáng được bình chọn là ban nhạc được yêu thích nhất đêm nay?” Cả sân vận động đồng thanh hét lớn: Microwave! Microwave!”.

 

 

https://farm9.staticflickr.com/8672/16201336721_6500abe39a.jpg
Show diễn tại Cần Thơ là lần thứ 2 Microwave giành danh hiệu Ban nhạc được yêu thích nhất do khán giả bình chọn

 

 

Tiếng thét gọi tên cuồng nhiệt này đã cho thấy tình cảm của rock-fan Tây đô giành cho nhóm rock xếp vào top đầu Việt Nam. Microwave nhận được bình chọn ban nhạc được yêu thích nhất là hoàn toàn xứng đáng. Theo Trịnh Tuấn Khanh, tình yêu của các rock fan dành cho Microwave thúc đẩy nhóm nổ lực hơn nữa. Trước mắt là sẽ cháy hết mình cùng với rock fan Hà Nội tại sân vận động Mỹ Đình vào tối ngày 10/1/2015. Sau đó, là chuẩn bị hoà âm cho 10 ca khúc mới vừa hoàn thành nhằm chuẩn bị cho Album sẽ ra mắt vào cuối năm 2015.

 

 

https://farm8.staticflickr.com/7574/15580807244_96eafe86c4.jpg

 

 

Cùng với Microwave, các ban nhạc Parasite, Hạc San, Bức Tường tiếp tục làm ngọn lửa rock ngùn ngụt trong tim khán giả Tây đô. Và ngọn lửa đó bùng cháy đến phần trình diễn đầy máu  lửa của Stevans đến từ Thuỵ Sỹ. Sự bùng nổ của các nhóm nhạc góp mặt trong đêm diễn đã góp phần tạo nên một đêm RockStorm vô cùng ấn tượng trong lòng khán giả vùng sông nước miền Tây.

 

 

(Theo RockStorm.vn)

You may also like

More From: Rock Việt

DON'T MISS