Lazy Dolls – Ban nhạc rock nữ mới

Chính thức ra mắt trong Festival Pop-Rock của FPT TpHCM. Với đội hình 3 người là nữ, Lazy Dolls đã để lại ấn tượng tốt với khán giả


Đội hình ban đầu gồm : Ngọc drumer, Hà guitar & vocal, và nữ bassist cũ gặp nhau vào một ngày đầu tháng 10–2005. Cùng có chung một mong muốn: được chơi nhạc, và đó phải là Rock .Vì vậy ,sau khi thống nhất lấy tên là Café Sữa, cả 3 bắt tay vào tập nhạc.
Nhưng thời gian sau đó, chúng tôi rất bận vì vừa phải đi học, vừa tập nhạc, cũng chính vì lí do này mà bassist đã phải nói lời chia tay với band. Còn lại Ngọc và Hà, cả 2 không muốn dừng lại ở đây. Và rồi họ lại gặp Phương nữ bassist cũng có chung sở thích chơi nhạc, Lazy Dolls ra đời.
Như lời của Ngọc: “Lazy Dolls là cái tên cuối cùng mà ban nhạc chúng tôi quyết định gắn bó, trải qua rất rất nhiều lần đổi đi đổi lại tên. Nói về ý nghĩa của cái tên, có thể nói như sau: cả ba bọn tôi hiện giờ đều vẫn còn yêu thích trò chơi búp bê, một trò chơi mà bất kì bé gái nào cũng đều rất thích .Búp bê thì thưòng là đứng im, ko làm gì cả, vậy thì búp bê lười còn lười ở chỗ nào?! Chọn cái tên đó, chúng tôi chỉ muốn luôn nhớ và nhắc nhở lẫn nhau rằng: tập nhạc và chơi nhạc cần phải luôn chăm chỉ hết mình!”
Dự định gần nhất của ban nhạc là tập trung vào những bài sáng tác theo thể loại Grunge và Alternative. Vẫn còn rất khó khăn vì tuổi đời chúng tôi còn quá trẻ nên trải nghiệm cuộc sống của chúng tôi chưa nhiều, những kiến thức mà chúng tôi có, hầu hết chỉ là trong sách vở nhưng chúng tôi nghĩ rằng mình chúng tôi sẽ vượt qua những khó khăn đó bằng nghị lực của chính mình.
Đội hình hiện tại:

  • Guitar/vocal : Nguyễn Phượng Hà, sinh năm 84, đang là sinh viên năm thứ 4 , ĐH Y Dược TpHCM .
  • Drumer: Phạm Minh Ngọc, sinh năm 84 , đang là sinh viên năm 4, ĐH KHXH & NV TpHCM .
  • Bassit : Võ Thanh Phương, sinh năm 91, đang học lớp 9, trường THCS Nguyễn Du TpHCM .


Thứ tự từ trái qua: Ngọc, Phương, Hà

Vài hình ảnh ở show FPT:
https://www.hehemetal.com/http://pix.hehemetal.com/2006/upload/store//lazy_show.jpg

https://www.hehemetal.com/http://pix.hehemetal.com/2006/upload/store//lazy_show2.jpg


Like it? Share with your friends!

0

You may also like

More From: Rock Việt

DON'T MISS