In Your Eyes và một thế giới hậu tận thế

Giữa lúc cả thế giới đang đảo điên, nhiều lời đồn đại vì những lời sấm truyền về ngày tận thế, thì In Your Eyes lặng lẽ tung ra một single nghẽn đặc những nỗi bi uất: single “Nơi không có một tình yêu”.


Xuất hiện giữa bối cảnh thang giá trị đạo đức đang trượt dài, thói đời lọc lõi dần thế chỗ cho lòng chính trực, “Nơi không có một tình yêu” là một lời cảnh tỉnh lạnh lùng của một người trong cuộc. Từ một cái nhìn đầy phiền muộn, những cơ thể di động trong đôi mắt ấy hiện lên mơ hồ như những bóng ma. Mơ hồ bởi chính những giằng giật sân hận, những đay nghiến tham lam không dứt khiến bản ngã của phần người không còn rõ hình tỏ bóng. Cuối cùng những bóng người đó chỉ còn có thể được tả rõ nghĩa bởi danh từ “xác sống”, tồn tại vật vờ trong giằng xé cô độc với chính những mâu thuẫn tự tại. Và cả trong những nhát cấu xé với đồng loại khi phần “con” lên ngai.

{embedia media=http://cdn.hehemetal.com/v8/mediaz.swf?v=8.3&m=901 height=80}

Uploaded by Fluckr on 22/Dec/2012

Một thế giới tràn ngập những xác sống cũng là một nơi không còn chỗ cho lòng bao dung, niềm cảm thông giữa người với người. Tình yêu chỉ còn là một thứ xa xỉ, giống như chút khí oxi ít ỏi sót lại giữa một hành tinh hoang phế. Một chút khí trôi dạt trong bóng tối vô định, lướt qua những gương mặt vô thần của xác sống và thi thoảng gợi nên những hoài niệm về một thế giới tươi đẹp. Nhưng cuối cùng, tất cả vẫn khẽ tuột đi như một hạt cát ngang qua tầm mắt và tan vào hư không…

http://farm8.staticflickr.com/7088/6913553396_6b0dc33db6.jpg

Gắn liền với thể loại hardcore từ khi thành lập, In Your Eyes vạch ra một hướng đi khá rõ: chinh phục khán giả bằng chính những sáng tác của nhóm. Lối đi độc lập ẩn chứa đầy chông gai này chắc hẳn là “lửa thử vàng” đối với một ban trẻ đầy tiềm năng. Không chấp nhận đi theo những con đường mòn đã bị các ban khác cày nát, In Your Eyes khẳng định sẽ tự tạo và theo đuổi những xu hướng của riêng mình. Đó là một thử thách không chỉ tổn hao một năm, hai năm mà sẽ là năm năm, mười năm, nhưng với đam mê mãnh liệt của những rocker trẻ, In Your Eyes sẽ đi xa hơn những dự đoán lạc quan nhất.

Các bạn có thể xem thêm các hoạt động của In Your Eyes tại Facebook http://www.facebook.com/inyoureyesband


Like it? Share with your friends!

0

You may also like

More From: Rock Việt

DON'T MISS