Hung Blackhearted hướng về classic rock với single thứ 2


Sau debut single là một bản tình ca đầy tự sự thì frontman của Black Infinity vừa tung ra single mới mang tên Hey Hey My My (Rock n’ Roll Can Never Die) – một bản cover của Neil Young.

 

Single mới được kết hợp với guitarist Tiger Nguyen trong phần solo guitar và hòa âm phối khí. Bản cover mới mang một hơi thở hiện đại hơn với sự pha trộn metal, alternative hay tạm gọi là goth ‘n roll. Bản gốc của ca khúc có tên gọi là Hey Hey, My My (Into the Black) của nghệ sĩ kì cựu Neil Young. Ông từng được website “The Rock and Roll Hall of Fame” ví là một trong những nghệ sĩ sáng tác và trình diễn rock ‘n roll bậc nhất (one of rock and roll’s greatest songwriters and performers). Ca khúc này được phát hành đầu tiên vào năm 1979, nằm trong album Rust Never Sleeps.

 

 

Hung BlackhearteD đã có chia sẻ về ý tưởng thực hiện single 2 này: “Ngoài việc sáng tác riêng cho album solo của mình, tôi muốn cover lại 1 số ca khúc rock kinh điển thời xưa của những bậc tiền bối cũng như những thần tượng lớn có sức ảnh hưởng nhiều đến phong cách cũng như âm nhạc của tôi như Neil Young, Johnny Cash,… Và đó cũng như tình cảm, sự kính trọng và lời cám ơn đến họ. Nhờ có họ thì tôi mới có động lực theo đuổi niềm đam mê âm nhạc của mình. Đồng thời tôi cũng muốn các bạn trẻ của thế hệ cuối 8x và 9x biết thêm về các huyền thoại rock ngày xưa, có thể trong giai đoạn của họ, họ sẽ không được biết và tiếp cận với những bản Classic Rock kinh điển ngày xưa. Mỗi thời đại đều có cái hay của nó.”

 

https://c2.staticflickr.com/8/7176/27552857575_c6179f66f6_c.jpg

Anh nói thêm “Đây là bài hát đầy ý nghĩa đối với cá nhân tôi, có lẽ tôi có sự đồng cảm chung với Neil Young, với những tâm tư tình cảm suy nghĩ của ông. Và đặc biệt ngôi sao nhạc Rock Kurt Cobain cũng từng mượn lyrics của bài hát này để kết cho Bức Thư Tuyệt Mệnh cuối cùng của mình. ” It’s better to burn out than to fade away.”

You may also like

More From: Rock Việt

DON'T MISS