Họp báo Rock Storm 2009 tại Cần Thơ

“Rock Storm – Sự trở lại” sau một thời gian tạm nghỉ Tết Kỷ Sửu đã chính thức khởi động trở lại. 15h hôm nay, ngày 19 tháng 2 buổi họp báo giới thiệu chương trình đã được tổ chức tại khách sạn Phương Đông, số 62 đường 30/4, Tp. Cần Thơ.


Số lượng rockfans đến tham dự chương trình hôm nay đã làm bất ngờ những người tổ chức chương trình. Trước khi buổi họp báo được bắt đầu, các rockfans – phân nữa trong đó đã phải đứng vì không gian của khán phòng không còn một chỗ ngồi. Quả thật để đáp lại lời hứa của Mobifone, các khán giả ở thủ phủ miền Tây đã tham gia đông đảo và rất nhiệt tình. Ước tính có hơn 200 rockfans – đông nhất từ trước đến giờ trong các buổi họp báo.

Lần này ngoài ban nhạc “chủ nhà” là Thành phố xanh – Rock Storm còn có sự góp mặt lần đầu tiên của ban nhạc trẻ đến từ Tp.HCM: Prophecy. Bên cạnh sự góp mặt của các bạn nhạc quen thuộc như Microwave, Titanium thì lần này sẽ có 2 kiều nữ rock tham gia chương trình. Tiết lộ này đã làm cho các fans khá hưng phấn khi được biết sự ưu ái của Rock Storm ở Cần Thơ khi có mặt cả Minh Thư và Phương Thanh.

Về bên phía báo giới cũng đã có những câu hỏi khá thú vị về sự trở lại lần thứ 2 của Rock Storm lần này. Một số thắc mắc về “đối tượng khán giả mà Rock Storm hướng tới có phân biệt giới tính, thu nhập hay không?” , “liệu Rock Storm có muốn tạo dấu ấn trong lòng người dân như những câu hò, câu vọng cổ rặt chất sông nước Nam Bộ hay không?” đã gây bất ngờ cho những người trong Ban tổ chức. Tuy nhiên tất cả đã được đại diện của Mobifone, đại diện của VEC (đơn vị thực hiện chương trình) cũng như tổng đạo diễn Trần Lập giải thích một cách thoả đáng.


Các đại diện chương trình đang trả lời báo giới

Trước đó lời hứa về những món quà đặc biệt, đậm chất của Rock Storm đã làm cho các rockfans khá hưng phấn. Và trong buổi họp báo đã có phần rút thăm may mắn với phần thưởng là những món quà lưu niệm của Rock Storm 2009. Khán phòng họp báo lần nữa rộn ràng trong không khí vui vẻ của các rockfans tham gia.


Những món quà lưu niệm độc đáo

Kết thúc chương trình là phần giao lưu unplugged của ban nhạc Thành phố xanh và màn giao lưu chụp hình giữa các rocker với rockfans tham gia.

(Photo: Hoàng Huỳnh)


Like it? Share with your friends!

0

You may also like

More From: Rock Việt

DON'T MISS