Hạc San tiếp tục được vinh danh tại Bài Hát Việt


Trình diễn ca khúc Hoang Tàn trong đêm Gala Bài Hát Việt 2014 tối 22/1. Và sau đó một ngày, cái tên Hạc San một lần nữa được xướng lên với giải thưởng “Nhạc sỹ phối khí hiệu quả” của năm 2014.

 

https://farm8.staticflickr.com/7368/16172176778_493e457a4f.jpg
Hạc San nhận giải thưởng “Nhạc sỹ phối khí hiệu quả” tối 23/1

 

 

Đây là thành quả không chỉ Hạc San mà còn nhiều nhạc sĩ, ban nhạc khác ở Việt Nam đều mong đạt được. Bởi đây là giải thưởng được bình chọn Hội đồng thẩm định gồm nhiều nhạc sĩ danh tiếng tại Việt Nam. Hạc San đã có 3 ca khúc tham dự sân chơi “Bài Hát Việt”, đó là “Bí mật người ra đi” (tháng 6), “Hoang Tàn” (tháng 8) và “Sét đánh ngang trời” (tháng 11). Tất nhiên là cũng nên nhắc lại thành quả của Hạc San khi đạt cú đúp với ca khúc “Hoang Tàn” ở 2 hạng mục “Bài hát của tháng 8″ và “Giải Phối khí hiệu quả”. Và thêm một giải “Phối khí hiệu quả” với ca khúc “Sét đánh ngang trời”.

 

Hạc San chia sẻ trên FB “Đây là một mốc son không thể quên trên con đường âm nhạc của Hạc San và là giải thưởng lớn nhất mà chúng tôi đạt được. Hạc San tự hào khi âm nhạc của mình đã được vinh danh trong một chương trình uy tín. Chúng tôi xin gửi lời cảm ơn đến Hội đồng thẩm định, ekip Bài Hát Việt, những người bạn đã ủng hộ chúng tôi cũng như gia đình đã luôn sát cánh.”

 

 

https://farm8.staticflickr.com/7459/16359792745_cb2d7d871d.jpg
Hai thành viên sáng lập Hạc San: Dzũng Phạm (guitarist) và Y Vol (drummer) bên bản tổng phổ “Hoang Tàn”

 

Vào 25/1 tới đây, mini-show của Hạc San cùng với 1 số khách mời như là một sự tri ân của ban nhạc cũng như là một “bữa tiệc” cho thành quả mà họ đạt được


Like it? Share with your friends!

0

You may also like

More From: Rock Việt

DON'T MISS