Giới thiệu guitarist Tuyên Đức của ban nhạc UnlimiteD

Tuyên Đức với nickname là Bi hiện tại là Guitar Lead của ban nhạc UnlimiteD. Không ai có thể phủ nhận được tài năng của anh. Và có thể nói, Bi là tay Guitar có kỹ thuật rất tốt ở Tp. Hồ Chí Minh hiện nay.


Sinh ra và lớn lên tại Đà Lạt, nơi mà đã tạo rất nhiều những cảm hứng cho các nhạc sĩ sáng tác. Bi là con út trong 1 gia đình có 4 anh em trai. Tất cả đều là những nhạc công rất xuất sắc. Cha và mẹ anh đều là những người hiểu biết về âm nhạc, hiện mẹ của Bi đang sinh hoạt trong ban Kinh Nhạc tại Lâm Đồng. Đây là ban Kinh Nhạc đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam. Mẹ của Bi cũng đã viết được hơn 10 bản nhạc được sử dụng trong các Ngôi chùa tại Đà Lạt. Hiện tại ở Đà Lạt, Bi cùng các anh em trong gia đình mình đã thành lập 1 ban nhạc chơi progressive. Ban nhạc PENDULUM.

1, Bi: Guitar/ Vocal

2, Anh cả Aki: Guitar

3, Anh hai Alou: Drum

4, Anh ba Ato: Bass.

http://pix.hehemetal.com/2007/store/1224362592_3874afb997_8d7fe55.jpeg

Bi học nhạc từ năm 14 tuổi, anh không có học nhạc chuyên nghiệp của trường lớp nào cả. Chủ yếu do mầy mò và tự học. Anh cả của Bi là Aki cũng chính là người thầy đầu tiên của anh. Rồi anh xem tài liệu, và chủ yếu là học bằng cách nghe người ta đánh. Bi ảnh hưởng rất nhiều từ John Petrucci của DREAM THEATER, và đặc biệt là anh thần tượng Steve Vai . Công việc hiện tại của Bi trên Đà Lạt là Nhạc công của đoàn nghệ thuật Lâm Đồng, Bi đánh guitar và hoà âm chủ yếu cho đoàn nghệ thuật đó. Và cứ mỗi năm, trước tết 1 tháng rưỡi và sau Tết 1 tháng rưỡi là anh lại cùng Đoàn nghệ thuật của mình đi phục vụ biểu diễn tại các vùng sâu, vùng xa cho các bà con dân tộc ít người ở tất cả các huyện, thị xã trong tỉnh.

Ngoài thời gian làm việc của mình, trong thời gian rỗi. Sở thích đặc biệt của Bi là chơi Bi-a. Hiện tại, Bi đang tính sẽ nghỉ công việc của mình tại Đà Lạt để xuống Sài Gòn công tác. Vừa tiện cho việc tập luyện, biểu diễn cùng UnlimiteD và có thể làm được công việc phù hợp với mình.

Các chương trình mà Bi đã tham gia cùng ban nhạc UnlimiteD:

1, Cuộc thi các ban nhạc nhẹ toàn quốc, Superband 2007.

2, Live show tại Hà Nội: Piero Pule’ in Viet Nam

3, Bài hát Việt tháng 5 của VTV3

4, Show rock Cá vàng 7.

http://pix.hehemetal.com/2007/store/574b_e20b5b1.jpeg

Gần đây, khi biểu diễn cùng ban nhạc UnlimiteD. Bi thường bị mọi người phàn nàn do đã quá phô diễn kỹ thuật của mình. Anh cũng đã tâm sự, do khi biểu diễn đã quá hưng phấn nên không thể kìm lại được. Cũng có thể, do Bi đã ảnh hưởng nhiều từ thần tượng của mình. Tài năng của Bi đã được đánh dấu là danh hiệu: Guitar xuất săc nhất cuộc thi "Các ban nhạc nhẹ toàn quốc, Superband 2007".


Like it? Share with your friends!

0

You may also like

More From: Rock Việt

DON'T MISS