EIevator bất ngờ giới thiệu debut single


Ban nhạc metalcore đến từ thành phố biển Nha Trang từng hội ngộ nhiều show diễn với các fan Saigon đã tung ra single đầu tay đánh dấu chặng đường 2 năm ổn định đội hình và theo đuổi dòng nhạc mới.

 

 

Thành lập từ năm 2010 với đầy nhiệt huyết và đam mê, Elevator vẫn loay hoay tìm đường đi riêng với nhiều bản demo như Walk me till the end, bản cover Người về từ lòng đất… Là hạt nhân không thể thiếu tại các show diễn ở Nha Trang, Elevator còn rất tích cực tham gia và các show diễn như Tp.HCM như Hardcore United 2014, Awaken Tour, Hardcore United 2 và May in Bienhoa.

 

https://c2.staticflickr.com/6/5820/21813973003_e66c400a22.jpg

 

 

Single đầu tay “Sound of Silence” của Elevator gồm 2 track nhạc là bản intro Sunrise (feat Đông Flora) và track nhạc S.O.S (Sound of Silence). Một cách làm khá hay khi có sự chuyển tiếp từ những âm giai nhẹ nhàng của keyboard, synth trước khi “ập” vào cùng metalcore.

 

 

Single đươc thu âm, mix và master tại S Records. Các bạn có thể theo dõi thông tin của Elevator tại fanpage https://www.facebook.com/elevatormetal/ Nếu để ý bạn sẽ thấy ban nhạc cũng đã chơi chữ trong tên gọi của mình ElEvator.

https://c1.staticflickr.com/1/698/21812378344_5a9d915bdc.jpg

 

 

Đội hình hiện tại của ban nhạc (từ trái sang phải)

Kevin: bassist
Subin : drummer
Kio : vocalist
Leehyu : guitarist
Tèo: guitarist


Like it? Share with your friends!

0

You may also like

More From: Rock Việt

DON'T MISS