“Đường về” của Quái vật tí hon

Quái vật tí hon (Tiny Monsters) với sự tụ hợp của những rocker - đến từ nhiều rock band quen thuộc của Việt Nam - sẽ xuất hiện tại Dự án Âm nhạc mang tên “Đường về” của Bài hát Việt tháng 9.


Tiny Monsters được thành lập vào năm 2010, bởi 5 thành viên – đều là cựu thành viên của những rock band của Việt Nam, như: Hồng Long – bass (thành viên nhóm Gạt tàn đầy), Công Hải – vocal (cựu thành viên của Microwave), Quang Minh – drum (Acoustic, cựu thành viên của Little Wings), Tất Thắng – guitar (Overload) và Hồng Phúc – guitar (Acoustic). Quái vật tí hon đã có đêm trình diễn đầu tiên ra mắt khán giả vào tháng 12 năm 2010.

Uploaded by Fluckr on 10/Sep/2011
Bốn thành viên hiện tại của Tiny Monsters (từ trái sang):

Quang Minh – drum (Acoustic, cựu thành viên của Little Wings)
Công Hải – vocal (cựu thành viên của Microwave)
Nguyễn Hoàng Anh – keyboards
Hồng Long – bass (thành viên nhóm Gạt tàn đầy)

 
Trong liveshow Bài hát Việt tháng 9, Quái vật tí hon sẽ xuất hiện với tư cách khách mời của Dự án Âm nhạc. Nhóm sẽ giới thiệu 4 trong số 12 ca khúc thuộc album đầu tay mang tên “Đường về”, gồm: “Qua ô cửa thời gian”, “Đường về”, “Ông trời cô đơn” và “Ô trống”. 4 ca khúc này đều được sáng tác bởi thành viên Công Hải. Album “Đường về” đã được Quái vật tí hon thực hiện thu âm tại Malaysia.
 
Nhận xét về album “Đường về” của Quái vật tí hon, nhạc sĩ Quốc Trung cho biết: “Album như những câu chuyện được kể bằng âm nhạc – một cách giản dị với chất liệu âm nhạc chủ yếu sử dụng khéo léo ngũ cung Việt Nam. Đã lâu lắm rồi hay nói đúng hơn là làn đầu tiên có một band nhạc chơi toàn những sáng tác của mình với ngôn ngữ kể chuyện của riêng mình…”.

{embedia media=http://www.youtube.com/v/6fXUhwmiwjs}
 
Chương trình liveshow Bài hát Việt tháng 9 sẽ được tổ chức tại thành phố Hồ Chí Minh và truyền hình trực tiếp vào 19h ngày 11/9 trên VTV6

(theo VTV.vn)


Like it? Share with your friends!

0

You may also like

More From: Rock Việt

DON'T MISS