Disgorge – con khủng long brutal death metal dừng chân tại Việt Nam

"Không-thể-tin-được" là phản ứng đầu tiên của bất cứ ai thuộc cộng đồng Metal của Việt Nam khi được hỏi về việc thưởng thức phần trình diễn những tên tuổi lớn của hàng đầu của metal thế giới như Cannibal Corpse, Suffocation, Six Feet Under,…  trên chính đất nước của mình. Giờ đây, X-metal Productions đang biến điều tưởng chừng không thể đó thành có thể, khi trân trọng giới thiệu chương trình nằm trong tour lưu diễn châu Á "Infinite Torture of Asia" của "ông kẹ" Disgorge.


Thành lập từ năm 1992, và cho đến nay, Disgorge  đã trở thành cái tên không thể không  nhắc tới khi đề cập đến Brutal Death Metal. Sau giai đoạn ngừng hoạt động đáng tiếc trong 5 năm (2006-2011), hiện nay họ đã trở lại mạnh mẽ với đội hình mới và những kế hoạch mới. Đó là show lưu diễn châu Á Infinite Torture of Asia cũng như việc hoàn thành album full-length thứ 5: And the Weak Shall Perish. Với 2 thành viên mới – vocalist Angel Ochoa (Cephalotripsy) và bassist Diego Soria (Shattered Eyes) – cùng 3 thành viên cũ từ trước năm 2006, chắc chắn sự cuồng loạn của họ vẫn sẽ không  giảm sút. Chúng ta hãy đón xem sự hồi sinh của “con quỷ” Brutal Death Metal này.

Uploaded by Fluckr on 13/Aug/2013
Disgorge

{embedia media=http://www.youtube.com/v/3GCg0US4ugE}

Hỗ trợ cho họ trong show diễn tại thành phố Hồ Chí Minh lần này gồm có:

Black Infinity: ban nhạc đã quen thuộc của thành phố Hồ Chí Minh. Tuy đã thành lập được một thời gian khá lâu nhưng đây là lần đầu tiên họ góp mặt trên sân khấu của X-metal. Cùng chờ xem họ sẽ mang lại làn gió mới nào cho chương trình này?

http://farm9.staticflickr.com/8052/8388279283_c331f4b8be.jpg

Atmosphere: một trong những band Thrash Metal tiên phong của cộng đồng underground Việt Nam. Đã có sự trở lại đầy ấn tượng cùng với việc phát hành album Những Ngày Đợi Nắng sau gần 10 năm ấp ủ, “lão làng” này đang dần chuyển sang thiên hướng Thrash/Death mạnh mẽ và ngày càng tàn bạo hơn. Quả là một sự thay đồi rất đáng để chờ đợi!

Uploaded by Fluckr on 13/Aug/2013

Clandestined: band nhạc Death/Thrash của Nhật Bản. Thành lập năm 2009, đến nay họ đã phát hành 3 album full-length (vào các năm 2010, 2011, 2013), tuy không  thực sự nổi tiếng nhưng cũng nhận được nhiều nhận xét khá tích cực của cộng đồng metal châu Á. Chất nhạc nhanh, mạnh mẽ dồn dập của họ liệu có làm những cái “đầu kim loại” phải khổ sở?

Uploaded by Fluckr on 13/Aug/2013

Soul Obsolete: một đại diện của Brutal Death Metal Thái Lan ra đời từ năm 2000. Tuy đến nay họ vẫn chưa ra mắt album full-length nào, nhưng kỹ thuật và tiếng tăm của họ trong cộng đồng underground Thái Lan là không hề ít. Một thứ Brutal Death Metal gãy gọn, súc tích, và cũng rất tàn bạo.

Uploaded by Fluckr on 13/Aug/2013

Brutore: band Brutal Death Metal đầu tiên của Việt Nam. Vốn là một one-man band thành lập từ năm 2003, nhưng mãi đến 9 năm sau họ mới nhận được sự công nhận rộng rãi của cộng đồng Metal thế giới khi phát hành album To Worship the Endless Insanity dưới mái nhà Sevared Records. Tham gia lần này với đội hình mạnh nhất, đầy đủ các thành viên, được đứng chung sân khấu với “ông lớn” Disgorge “là một niềm vinh dự lớn lao, và chúng tôi sẽ làm hết sức để hoàn thành trách nhiệm đại diện cho metal Việt Nam.” – như chính lời họ chia sẻ.

Uploaded by Fluckr on 13/Aug/2013

Disgorge biểu diễn ở Việt Nam chính là một sự kiện bước ngoặt đối với cộng đồng Metal của chúng ta, khi lần đầu tiên chúng ta đón chào một tên tuổi tầm cỡ thế giới đến với cộng đồng bị cho là “nhỏ bé” và “yếu ớt” này. Đây sẽ là cơ hội để tạo ra tiền lệ khiến cho các các ban nhạc lớn khác biết đến Việt Nam. Vậy thì còn chờ gì nữa? Các bạn hãy nhanh tay sở hữu ngay tấm vé để tham dự chương trình mang tính chất lịch sử này.

Uploaded by Fluckr on 13/Aug/2013

Chương trình sẽ bắt đầu vào lúc 19h30 ngày 22 tháng 8 năm 2013 tại Cargo Bar, số 7 Nguyễn Tất Thành,Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh.

Giá vé mua trước : 250.000VNĐ
Giá vé mua tại cổng : 350.000VNĐ

Vé bắt đầu được bán trước từ ngày mai (13/8) tại
+ HỒI ỨC cafe, 04 Cù Lao, P2, Phú Nhuận
+ NHẢM cafe, 40B Trường Sa, Bình Thạnh
– Hoặc liên hệ để được ship vé : 0967 60 76 40 (TRUNG)

Sau đó 1 ngày thì sẽ đến lượt các metalhead Hà Nội sẽ được thưởng thức phần trình diễn của Disgorge

Uploaded by Fluckr on 13/Aug/2013

Lucifer Sigil

Like it? Share with your friends!

0

You may also like

More From: Rock Việt

DON'T MISS