Điểm danh 2 ban nhạc ngoại sẽ chinh phục RockStorm7


MobiFone RockStorm7 đang tiến về Tp. Hồ Chí Minh hứa hẹn một đêm Rock cuồng nhiệt với hàng chục nghìn khán giả tại SVĐ Quân Khu 7 vào đêm 27/12/2014. Hai rock band ngoại Stevans (Thụy Sỹ) và SPF (Thái Lan) đã được Tổng đạo diễn – nhạc sĩ Quốc Trung từ những ngày Khởi động chương trình là những cái tên đã gây nhiều háo hức tò mò đối với rock fan nơi đây.

 
Stevans là một cái tên mới nổi tại Thụy Sỹ và Châu Âu theo đuổi dòng nhạc electro rockn’ roll. Stevans được thành lập vào năm 2004 bởi một nhạc sĩ và ca sĩ trẻ tuổi sống ở Geneva Thụy Sĩ tên là Yvan Franel đồng thời cũng là trưởng nhóm của ban nhạc cho đên tận bây giờ.

Những ngày đầu mới thành lập thành viên của Stevans gồm có Yvan Franel, vocal, Bruno Tancredi (bassist), John Chirico (drummer). Nhiều năm sau, các thành viên sáng lập đã cùng nhau lưu diễn nhiều sân khấu lớn nhỏ khắp châu Âu, xây dựng tên tuổi của ban nhạc. Sau khi cùng nhau gặt hái được nhiều thành công với việc cho ra đời hai album tên là Stevans (2006) và Fake (2010), gần đây John và Bruro đã rời nhóm vì lý do gia đình, chỉ còn lại Yvan Franel tiếp tục kết hợp với những thành viên mới gia nhập nhóm. Thành viên của Stevans hiện tại bao gồm thủ lĩnh là Yvan Franel, là vocal chính, người vừa có thể chơi guitair và piano, Hindley Wist chơi keyboardist, Yann Secrest chơi guitar vừa là backing vocal, Math Evequoz  chơi bass và backing vocal, Anthony Cohen chơi trống.

https://farm8.staticflickr.com/7473/15907249070_16e541bd67.jpg
Dòng nhạc trẻ trung đầy chất điện tử của Stevans sẽ mang đến những giai điệu mới mẻ cho RockStorm7

Trước khi nhận lời mời của ban tổ chức MobiFone RocKStorm7, Stevans đã từng được mời tham gia nhiều lễ hội âm nhạc lớn trên thế giới như Paleo và Montreux Jazz Festival. Stevans hiện tại khá bận rộn với các tour lưu diễn vòng quanh châu Âu trước và sau RockStorm7.  Stevans  sở hữu ba albums với hàng chục ca khúc chủ yếu bằng tiếng Anh mang tên Stevans (năm 2006), Fake ( năm 2010) và almum mới nhất Rupture (năm 2014).
Bên cạnh sự hiện diện của Stevans, SPF cũng là một cái tên thu hút sự quan tâm của khán giả. SPF là một rock band Thái Lan với các thành viên rất trẻ: Benz (vocal), Lookyee (Guitar) , Pak (Bass), Aun (Trống) và Art (Guitar).

 

Cái tên lạ lẫm SPF là viết tắt của cụm từ “So Many People Funny” (tạm dịch là Những con người vui vẻ) được thành lập vào năm 2012. SPF theo đuổi dòng nhạc Modern Rock, có sự hòa trộn giữa Sound và Rock, âm nhạc nhẹ nhàng nhưng vẫn không thiếu sự bùng nổ cả về ca từ bài hát cũng như phong cách biểu diễn.

https://farm9.staticflickr.com/8621/15472215964_418660317f.jpg
Những chàng trai của SPF đến từ Thái Lan

Sau gần 3 năm năm hoạt động, SPF đã cho ra mắt bảy single với lượng view trên Youtube vô cùng đáng nể, hơn 100 triệu view, khiến SPF trở thành một hiện tượng trong làng nhạc Rock Thái Lan. Trẻ trung nhưng không kém phần chuyên nghiêp, tất cả được tụ hội trong SPF – ban nhạc Rock vốn đang vô cùng HOT ở Thái Lan và hứa hẹn sẽ là một trong những nhân tố bất ngờ bậc nhất tại RockStorm7 lần này.

Theo thông tin từ BTC, sáng ngày 26/12 tới cả hai nhóm sẽ đặt chân tới Tp. Hồ Chí Minh, kịp tham dự buổi họp báo do BTC RockStorm7 tổ chức tại ks. Park Hyatt Sài Gòn, chuẩn bị cho một bữa tiệc Rock tưng bừng như mong đợi tại SVĐ quân khu 7 vào ngày 27/12.
MobiFone RockStorm7 mang chủ đề hoàn toàn mới so với mọi năm “Hào khí Đông A” với lời nhắn nhủ hãy dùng sức trẻ, trí tuệ trẻ để kiến tạo xây dựng đất nước. 4 show diễn đầu đã “tràn qua”: Hải Phòng, Huế, Đà Nẵng và Biên Hòa. Sau khi “càn quét” tại TP.Hồ Chí Minh, RockStorm7 sẽ tiếp tục di chuyển xuống Cần Thơ (3/1/2015 – SVĐ Quân khu 9) và trở lại thủ đô Hà Nội (10/1/2015 – SVĐ Mỹ Đình).

(Theo VnPlus)

You may also like

More From: Rock Việt

DON'T MISS