Cuồng nhiệt cùng Fanatic Night


Một rockshow cực kỳ đặc biệt sẽ được tổ chức vào ngay sau Tết âm lịch. Bởi đây là một sự kiện không chỉ dành cho các “Fan cuồng” nhạc rock mà còn các bạn yêu nhạc với sự góp mặt của sáu ban nhạc cùng những khách mời “hot”.

 

Những cái tên đang cực hot của làng Rock Việt mà nhắc đến các bạn đều sẽ rất hứng thú. UnlimiteD đã lâu vắng bóng trên các sân khấu nhạc rock. Lần này họ sẽ trở lại và mang đến cho các “fan cuồng” của mình không khí đầy nhiệt với power metal. Microwave thì không còn xa lạ gì, họ sẽ trình diễn những sáng tác mới trong album “10” vừa phát hành. Parasite – ban nhạc đang nổi với những ca khúc đậm chất alternative metal và cực kỳ sôi động. White Noiz với kế hoạch phát hành music video mới cũng như album đầu tay. Trong rockshow này, họ sẽ trình diễn một số sáng tác mới toanh. Đại diện mới là Razor Leaf với những sắc màu trẻ trung nhưng không kém phần “cứng”. Dòng nhạc punk/hardcore mà họ theo đuổi sẽ đẩy không khí đêm diễn cực kì nóng. Và ban nhạc khách mời có lối trình diễn hết mình là Titanium sẽ mang thêm sắc màu đa dạng của Fanatic Night.

 

 

https://c2.staticflickr.com/2/1478/24672326091_cae68233c0_z.jpg
Poster chính thức của chương trình

 

 

 

Chưa hết ở đây, trong đêm diễn bạn có sẽ thấy sự xuất hiện của những diễn viên đang hot nhất hiện nay của điện ảnh nước nhà. Đó là Thái Hoà, Johnny Trí Nguyễn, … Tất cả sẽ cùng cuồng nhiệt với Fanatic Night. Đây đồng thời cũng là bối cảnh ghi hình những thước phim đặc biệt của bộ phim điện ảnh “Fan Cuồng” do đạo diễn Charlie Nguyễn thực hiện. Vậy nên các rockfan tham dự cũng sẽ có cơ hội xuất hiện trên màn ảnh rộng khi bộ phim chính thức ra rạp. Dress code tham dự: quần jean, áo thun màu xanh dương, đen hoặc xám.

 
Chương trình được thực hiện bởi êkíp chuyên nghiệp của RockFanClub và công ty sự kiện WOW. Vậy nên các rockfan sẽ yên tâm về chất lượng cũng như sự cuồng nhiệt tại rockshow “Fanatic Night”. Đêm diễn sẽ diễn ra vào 19h ngày 20/2 tới đây tại Cung văn hoá Lao Động – số 55B Nguyễn Thị Minh Khai – Q1.

 

 

 

Thêm một điều bất ngờ và như lời hứa từ đêm diễn “Thức Giấc”, chương trình sẽ miễn phí vé, được vào cổng tự do. Ngoài ra các bạn có thể đến nhận vé mời tại RFC bar – số 25C Tú Xương – Quận 3. Hoặc theo dõi thông tin trên fanpage của bộ phim: https://www.facebook.com/FanCuongMovie

 

 

 

Được biết “Fan Cuồng” là một dự án phim điện ảnh âm nhạc, hài do Chánh Phương Films thực hiện, lấy bối cảnh vào năm 1996. Hai diễn viên chính là Thái Hoà (vai diễn rocker) và Johnny Trí Nguyễn (rockstar). Ngoài ra phim cũng có sự góp mặt của các rocker quen thuộc là Kan (Parasite), Sử Duy Vương (Hemelians), Thái Dương (9th Dimension)… Trước đây cũng tại sân khấu của RFC thì các rockfan tham dự đã xuất hiện trong phim ngắn “Tôi là ai” của đạo diễn Lê Thanh Sơn.

 

 

 

Một số hình ảnh hậu trường từ Fanpage của bộ phim:

 

 

 

https://c2.staticflickr.com/2/1560/24398171679_c637d44a42.jpg
Thái Hoà với “metal horns”

https://c2.staticflickr.com/2/1719/24672326161_d83b6ea78d.jpg
Có vẻ như trong “Fan Cuồng” sẽ có 2 nhóm nhạc đối đầu nhau!

https://c2.staticflickr.com/2/1670/24470291600_314cdd1970.jpg
Ban nhạc nào đây?

You may also like

More From: Cập nhật show diễn

DON'T MISS