Cigaret – một đại diện Death Metal mới của Rock Việt

Khái niệm "one man band" không còn mới trong làng nhạc Rock, tuy nhiên ở Việt Nam chỉ mới có một số ít ban nhạc như vậy ra mắt. Cigaret là một đại diện mới như thế vừa tung ra demo đầu tiên: "Wake up". Dòng nhạc Death metal tàn khốc chính là dòng nhạc mà Cigaret theo đuổi.


Cigaret tên thật là Nguyễn Thái Toàn – hiện là thạc sĩ đang giảng dạy tại Đại học Kiến trúc. Anh là tay guitar của Disgusted (ban nhạc Death metal ở Tp. HCM). Tháng 3/2008, anh rời Disgusted. Anh cho biết "Tôi không chơi Disgusted nữa không vì mâu thuẫn gì cả, chỉ vì giữa tôi và ban nhạc không đồng nhất quan điểm với nhau. Hai thế hệ chơi với nhau hơi khó". Sau một thời gian tạm gác việc chơi nhạc thì mới đây Cigaret vừa tung lên mạng demo "Wake up". Các bạn có thể nghe demo này trong Media hoặc bên dưới.

{moseasymedia media=http://hehemetal.asvsolution.com/mediaz/khac/wake-up.mp3 height=80}

http://pix.hehemetal.com/2008/03/02/6049dc94.jpeg

Định hướng sắp tới của Cigaret vẫn là một one-man-band. Sẽ tiếp tục những sáng tác theo đuổi Brutal/Technical Death Metal. Cigaret nói thêm "Tuy ghi âm không chuyên nghiệp lắm nhưng tôi sẽ có ý định ra 1 album riêng cho mình. Chủ yếu tặng cho anh em trong giới nghe chơi…"

http://pix.hehemetal.com/2008/05/18/63766a85.jpeg


Like it? Share with your friends!

0

You may also like

More From: Rock Việt

DON'T MISS