Chuyên mục mới của ROCK ON THE RADIO

Đây là chuyên mục mà ROTR mở ra nhằm tạo thêm sân chơi mới cho các ban nhạc Việt. Chúng tôi sẽ cập nhật thường xuyên những album rock Việt để giới thiệu đến các rock fan.


1/ Giới thiệu album – demo RockViệt – bình chọn ban nhạc Rock Việt
Đây là chuyên mục mà ROTR mở ra nhằm tạo thêm sân chơi mới cho các ban nhạc Việt. Chúng tôi sẽ cập nhật thường xuyên những album rock Việt để giới thiệu đến các rock fan.
Ngoài các album được giới thiệu, nếu các ban nhạc có bất cứ demo mới nào muốn chia sẽ với các rockfan cũng như với các thính giả thân thuộc của ROTR thì các bạn có thể liên lạc với ROTR qua địa chỉ email quen thuộc: [email protected] để có thể biết thêm chi tiết và cách thức tham gia.
ROTR luôn luôn quan tâm đến tình tình chơi nhạc và sáng tác nhạc của các ban nhạc rock Việt, cho nên với sân chơi mới này chúng tôi tin sẽ là vùng đất để các bạn giới thiệu mình cũng như thể hiện niềm đam mê nhạc rock của mình.
Một điều đáng chú ý nữa đó là những bài hát mà chúng tôi giới thiệu trên ROTR sẽ nằm trong loạt bình chọn cho các ban nhạc Rock Việt trong suốt năm 2007. Các thính giả có thể tham gia bình chọn cho bài hát cũng như ban nhạc Rock Việt mình yêu thích thông qua Hộp thư thoại của ROTR 19001255 hoặc các bạn có thể email đến địa chỉ: [email protected] nên nhớ, sự bình chọn của các bạn chính là nguồn động viên thúc đẩy những ban nhạc RockViệt hoạt động ngày một tốt hơn và để chúng ta hướng tới 1 sân chơi rock chuyên nghiệp và quy mô hơn.

2/ Bài viết hay của tháng
Để tạo nhịp cầu nối giữa chương trình ROTR và các rockfans cũng như thêm màu sắc phong phú cho chương trình, ROTR phát động cuộc thi “bài viết hay của tháng”
Nếu như trước đây chúng ta có cuộc thi bài cảm nhận hay của tháng thì với năm mới này chúng ta sẽ mở rộng cuộc thi cũ thành một cuộc thi mới có nhiều đất để thể hiện hơn, đó là các bạn có thể tham gia ở bất cứ chuyên mục nào có trong chtr ROTR.
Các bạn có thể tham gia viết chuyên đề, cảm nhận, giới thiệu album …, mỗi bài được chọn phát trên ROTR sẽ được đưa vào đợt bình chọn của tháng để bầu ra bài viết hay nhất. bài viết đoạt giải sẽ được một phần quà xứng đáng của nhà tài trợ.
Cách thức để bình chọn dựa vào số lượt người nghe và bình chọn được đăng tải trên trang web http://www.hehemetal.com và trang web chính thức của ROTR (sẽ công bố sau). Các bài viết tham gia có thể gửi trực tiếp đến địa chỉ email [email protected] hoặc nếu bản lĩnh hơn nữa, các bạn có thể thể hiện ngay bài viết bằng giọng nói của mình qua hộp thư thoại của chương trình 19001255.
Đồng hành với ROTR là cách để các bạn chia sẽ thông tin và hơn hết các bạn được thể hiện cá tính của mình trên ROTR. Hãy nhớ, giọng nói của bạn sẽ được rất nhiều người lắng nghe và chia sẻ.

__________________

Like it? Share with your friends!

0

You may also like

More From: Rock Việt

DON'T MISS