Bụi Gió với mini-liveshow “Hắt Sáng”


Bụi Gió sẽ trình diễn tất cả ca khúc trong album đầu tay sắp phát hành của mình trong mini-liveshow được tổ chức vào 30/12 tới. Đây là dịp để ban nhạc giới thiệu đến mọi người âm nhạc của mình.

 

Chương trình  sẽ bắt đầu vào lúc 20h30 ngày 30/12 tại RFC bar – số 25C Tú Xương – Q3 – Tp.HCM. Vào cửa tự do.

 

https://c1.staticflickr.com/1/636/23275910774_d771405401_z.jpg

 

 

Sẽ có sự góp mặt của nhiều khách mời trong chương trình. Đó là sự xuất hiện của anh  Hưng Littlewings – một người anh cả của nhạc rock ở Sài Gòn sau năm 2000, Hưng BlackhearteD – ca sĩ, trưởng nhóm Black Infinity, hai thành viên đến từ Microwave là guitarist Ngọc Tùng và ca sĩ Tuấn Khanh. Ngoài ra ban nhạc indie rock Cá Hồi Hoang cũng sẽ mang thêm một sắc màu mới của chương trình.

 

Bụi Gió cũng vừa tung ra music video đầu tay và được bật mí sẽ là tên album của mình “Khóc Giữa Mặt Trời”. Theo kế hoạch thì trong tuần này, music video thứ hai có tên gọi “Những Bước Chân Đi Qua” cũng sẽ được gửi đến Cộng đồng Rock Việt. Đây là một sáng tác mới chưa từng công bố của ban nhạc với chất liệu mộc mạc hơn, êm dịu hơn. Bên cạnh đó thì Bụi Gió cũng vừa tung ra phiên bản piano ca khúc “Khóc giữa mặt trời” trên kênh Youtube của mình.

 

 

You may also like

More From: Cập nhật show diễn

DON'T MISS