Bức Tường với đội hình mới 2013

Bức Tường công bố đội hình mới vừa lạ vừa quen gồm: Nguyễn Minh Đức, Trần Tuấn Hùng, Trần Lập, Vũ Văn Hà và Phạm Trung Hiếu.


Uploaded by Fluckr on 22/Nov/2013

Trần Tuấn Hùng vẫn là tay guitarist trụ cột cùng thủ lĩnh Trần Lập từ thời 1995. Vị trí guitarist số 2 là Vũ Văn Hà, người đã thay thế Trần Quốc Khánh và hoà nhập rất nhanh với đội hình từ cách đây hơn 1 năm. Nguyễn Minh Đức tay bassist trẻ trung và là sự chắc chắn cho nền tảng ban nhạc. Còn vị trí Drums của Nghiêm Mạnh Tuấn bắt đầu được thay thế bởi thành viên mới có nickname: Hiếu Voi.

Sau 11 năm gắn bó với Bức Tường, Mạnh Tuấn sẽ dành thời gian tập trung công tác cho dàn nhạc Giao Hưởng Việt Nam. Sự nghiệp âm nhạc của anh bước sang trang khác với âm nhạc cổ điển. Chương trình cuối cùng mà tay trống này sẽ chơi trong đội hình Bức Tường sẽ là liveshow “ Dấu Ấn” ngày 7/12/2013 tới đây

Uploaded by Fluckr on 22/Nov/2013
Nghiêm Mạnh Tuấn. Photo: Ngoc Tran

Thay thế vị trí này, Phạm Trung Hiếu một trong những tay trống hàng đầu đất Hà Thành, cựu thành viên ban nhạc The Light sẽ chơi trong đội hình Bức Tường kể từ đây. Nếu có duyên sớm thì Hiếu voi đã phải tới với đội hình Bức Tường từ những năm 2000. Sau hơn 10 năm với những ngã rẽ khác nhau, giờ đây anh sẽ chính thức ra mắt tại show mở màn Rock Storm 2013 tại Tp Hải Phòng ngày 30/11/2013. Với đội hình mới vừa quen lại vừa lạ, Bức Tường sẽ mang tới những sức mạnh mới với một Mini Liveshow tại HN và Rock Storm mùa này. Hứa hẹn những ấn tượng cuối 2013 đầu 2014 trên con đường sản xuất Album riêng thứ 5 mà các rock fans đang hào hứng đón chờ.

(theo buctuong.com)


Like it? Share with your friends!

0

You may also like

More From: Rock Việt

DON'T MISS