BORDERLESS – Bộ phim phóng sự Rock Việt công chiếu tại TPHCM

Sau khi công chiếu tại trường đại học Xây Dựng (Hà Nội) ngày 18/8/2007 vừa qua, BORDERLESS: A look into Vietnamese Rock - bộ phim phóng sự về Rock Việt Nam cũng sẽ được ra mắt các rockfans tại TPHCM vào ngày thứ ba, 28/8/2007.


BORDERLESS: A LOOK INTO VIETNAMESE ROCK là bộ phim phóng sự về Rock Việt đầu tiên được thực hiện tại Mỹ bởi đạo diễn trẻ Thắng Vũ. Nội dung bộ phim phác hoạ nên lịch sử hình thành và phát triển của Rock Việt Nam, cũng như những thước phim phỏng vấn các ban nhạc Rock tên tuổi đương thời tại Việt Nam về tình hình ban nhạc và những vấn đề mà giới Rock Việt Nam đang trăn trở.

Với mong muốn tạo một không gian gần gũi, thân thiết để chia sẻ thông tin, đạo diễn Thắng Vũ thân mời các rockfans, các Rockband đến tham dự buổi chiếu phim BORDERLESS – A LOOK INTO VIETNAMESE ROCK kết hợp giao lưu và ACOUSTIC SHOW với các ban nhạc khách mời.

Thời gian : 5:30pm THỨ BA, ngày 28/8/2007

Địa điểm: RFC Café – 111B LÝ CHÍNH THẮNG

VÀO CỬA TỰ DO

 

Poster phim Borderless: A look into Vietnamese Rock

 

Bộ phim phóng sự Borderless được Thắng Vũ khởi quay năm 2006 trong một lần anh về thăm Việt Nam, là kết quả của chuyến đi từ Nam ra Bắc mà anh cùng một số người bạn thực hiện. Anh vừa tốt nghiệp ngành đạo diễn tại Mỹ.


Like it? Share with your friends!

0

You may also like

More From: Rock Việt

DON'T MISS