Black Infinity khởi động việc thực hiện album thứ hai với đêm diễn tại Black Pearl – Vũng Tàu

Vào ngày 4/7 tới đây, ban nhạc Black Infinity sẽ có đêm diễn cũng như buổi giao lưu tại bar Black Pearl - Vũng Tàu. Ngoài ra họ cũng đã có những chia sẻ về việc thực hiện album thứ hai của mình


Ban nhạc cho biết: ”Hiện nay chúng tôi đã hoàn tất khâu chọn ra những ca khúc phù hợp để cho vào album thứ 2 của Black Infinity. Sau đó, ban nhạc sẽ lên kế hoạch và lịch làm việc chính thức để vào phòng thu. Đây có lẽ là dự án có đầu tư và quy mô lớn nhất của chúng tôi với số lượng ca khúc trong tay hơn 20 bản. Song song với việc thu âm thì Black Infinity sẽ chọn một số quán bar, café shop để trình diễn những sáng tác mới. Một động thái để giới thiệu dần cho các rockfan cũng như kiểm chứng được hiệu ứng khác nhau của việc diễn Live và thu âm ở studio từng ca khúc. Bởi lẽ nhiều ca khúc các bạn thu âm trong studio rất ổn nhưng lúc ra sân khấu thì lại cần thay đổi cách hòa âm phối khí để phù hợp hơn với không khí các buổi diễn.

Uploaded by Fluckr on 01/Jul/2013
Black Infinity đang ở studio

Trưởng nhóm Nguyễn Tiến Hưng chia sẻ thêm: “Địa điểm đầu tiên chúng tôi chơi sẽ là bar Black Pearl (Ngọc Trai Đen) tại Vũng Tàu. Một quán bar cực kỳ ấn tượng với các bài trí bên ngoài cũng như bên trong. Chắc do cái tên có gì đó một phần liên quan và cá nhân tôi là một fan hâm mộ của những tập phim Cướp biển Caribbean. Và đây cũng là địa điểm thích hợp để ban nhạc nghỉ mát để bắt đầu chính thức bước chân vào Studio cho dự án album mới của Black Infinity.”

Uploaded by Fluckr on 01/Jul/2013
Decor ấn tượng của Black Pearl

Chương trình sẽ diễn ra vào lúc 20h ngày 4/7/2013 tại Black Pearl – số 64 Hạ Long, Phường 2, Tp.Vũng Tàu. Trong chương trình này, Black Infinity sẽ có buổi kí tặng giao lưu, bày bán album đầu tay “666 METAL” và DVD “Rising From The Dark” kèm theo poster và sticker.

http://farm9.staticflickr.com/8556/8864612143_05a1ed4d44.jpg

Đây cũng là dịp hiếm hoi để các rockfan Vũng Tàu có thể chứng kiến trực tiếp phần trình diễn của Black Infinity. Ngoài ra các rockfan trên cả nước cũng có thể theo dõi mini-show này tại website http://www.vyuhatv.vn/ (Chương trình sẽ được ghi hình và phát trực tiếp)

Các bạn có thể theo dõi thêm thông tin của Black Infinity từ các kênh mạng xã hội:
https://www.facebook.com/BLACK.INFINITY.METAL
http://www.youtube.com/user/Blackinfinity13666
https://soundcloud.com/black-infinity


Like it? Share with your friends!

0

You may also like

More From: Rock Việt

DON'T MISS