Black Infinity gửi món quà đặc biệt nhân mùa Valentine 2014

Như thường lệ hằng năm, mỗi khi đến dịp lễ tình nhân, Black Infinity lại có những sản phẩm âm nhạc đặc biệt dành tặng cho những lứa đôi đang yêu nhau.


Năm nay music video ca khúc “You & I, We’ll Kill The Love Tonight” – phiên bản “Love Confession” (Lời thú tội tình yêu) được ban nhạc tung ra trước dịp lễ 1 tuần. Bên cạnh lời ca, giai điệu lãng mạn của bản ballad này là những chia sẻ thú vị của một số nghệ sĩ hoạt động trong lĩnh vực thời trang, điện ảnh…

{embedia media=http://www.youtube.com/v/ytxtKIc0WQs}

Bên cạnh music video này thì Black Infinity cũng tổ chức một cuộc thi thú vị với phần thưởng là cặp áo đôi do thủ lĩnh Nguyễn Tiến Hưng thiết kế dành cho mùa Valentine.

Uploaded by Fluckr on 11/Feb/2014

Cách thức tham gia rất đơn giản các bạn hãy share MV ca khúc “You & I, We’ll Kill The Love Tonight” của Black Infinity đến những người bạn mà mình yêu thương quan tâm nhất cùng với lời “confession” (thú nhận) tình cảm của mình dành cho họ hoặc confession cảm nhận về tình yêu của cá nhân bạn. Ai có số like nhiều nhất hoặc lời confession hay nhất sẽ được ban nhạc trao tặng cặp Áo đôi cùng với cặp Album mới nhất ” The Illuminati of Love and Death I & II ” kèm chữ kí các thành viên.

Thông tin chi tiết thêm các bạn có thể theo dõi qua https://www.facebook.com/BLACK.INFINITY.METAL Fanpage chính thức của ban nhạc

{fcomment}


Like it? Share with your friends!

0

You may also like

More From: Rock Việt

DON'T MISS