Black Infinity cho ra mắt 2 bản Raw acoustic video

Đó là hai single "Suicide Romance" và "Young Guns" vừa được giới thiệu cách đây không lâu. Phiên bản acoustic được Black Infinity giới thiệu trên kênh Youtube của mình kèm theo lyrics.


{embedia media=http://www.youtube.com/v/WwD3f_KnUnk}

Bản ballad “Suicide Romance” dường như giàu cảm xúc và lắng đọng hơn với phiên bản Acoustic
http://farm8.staticflickr.com/7330/13754390743_a4ee691bf0.jpg

Chia sẻ về các ca khúc acoustic này trưởng nhóm Nguyễn Tiến Hưng cho biết: “Thường những ca khúc luôn được sáng tác mộc mạc trên cây Guitar thùng trước tiên, với những hợp âm và giai điệu đơn giản. Sau đó thì ca khúc mới được phối lại và thu âm với đầy đủ các vị trí trí trong ban nhạc. Nhưng đối với Tôi thì những bản mộc demo sơ khai cũng có cái hay riêng, nên tôi muốn chia sẻ nó với các bạn những ai đặc biệt quan tâm đến Black Infinity”

http://farm3.staticflickr.com/2927/14232347162_673ab4158f.jpg

{embedia media=http://www.youtube.com/v/i6MarksOIK8}

Music video Young Guns mới được giới thiệu gần đây với những hình ảnh rất “chất”. Rất nhiều fan bất ngờ khi được thường thức bản acoustic của ca khúc này

Theo thông tin từ ban nhạc thì bassist Tiger Vu đã lên đường qua Mỹ để tiếp tục việc học hành của mình. Hiện tại, Black Infinity cũng đã tìm được vị trí  session bassist mới để tiện hơn trong các show diễn riêng của mình. Danh tính về bassist này sẽ được ban nhạc tiết lộ sau.

You may also like

More From: Rock Việt

DON'T MISS