Bão Rock kết nối đam mê

Chặng cuối của Rock Storm 2010 tại Tp.HCM đã để lại nhiều cảm xúc khác nhau cho gần 30.000 khán giả tham dự.


Dường như chặng đường 3 năm cũng đã làm cho Rock Storm trở thành món ăn tinh thần quen thuộc được các khán giả chờ đón mỗi năm. Các khán giả mới thì mong muốn được hoà mình trong một đêm rock sôi động, những khán giả trung thành thì xem đây là một buổi tiệc, các khán giả khó tính thì muốn xem thử chương trình sẽ như thế nào qua 3 năm thực hiện và có cả những khán giả tò mò, muốn thưởng thức, trải nghiệm bầu không khí rock như thế nào… Tất cả từ mọi ngả đường đều hội tụ về sân vận động Quân khu 7, nơi diễn ra chặng cuối của hành trình "Kết nối đam mê" Rock Storm 2010.

http://farm5.staticflickr.com/4020/4586375761_dfbe77d27a.jpg

Tất cả các ban nhạc trong đêm diễn hôm nay đều đã cống hiến hết mình, chơi trên 100% sức lực để tạo nên một đêm rock đầy lửa. Thực sự khi đứng trên sân khấu nhìn xuống duới với một "rừng" nguời, hàng nghìn cánh tay như vậy thì không ban nhạc nào kiềm được cảm xúc. Họ đã chơi với tất cả niềm đam mê của mình và mỗi dịp đứng trên sân khấu là thời điểm để bùng cháy, thoả mãn niềm đam mê đó.

Các khán giả tham dự thì cũng đã có một đêm "quậy" hết mình. Nhạc rock có sự cuốn hút đến mức kì lạ, nó như một liều thuốc để làm tất cả quên đi mệt mỏi, quên đi cái nóng của mùa hè. Tất cả hoà mình vào không khí mà hiếm chương trình âm nhạc nào có được. Họ đến với các rockshow cũng để thoả mãn niềm đam mê của mình, được chứng kiến được thần tượng mình biểu diễn, được hoà mình với những người có cùng niềm đam mê.

http://farm5.staticflickr.com/4058/4587000514_45288c0a19.jpg

Rock Storm năm nay cũng đã cho thấy "sứ mệnh" của mình, khi đã tạo ra một sân chơi lớn cho rock, gắn kết niềm đam mê của những rocker với rockfans. Vẫn còn đó lời hứa sự tiếp nối Rock Storm 2011 từ Mobifone.


Like it? Share with your friends!

0

You may also like

More From: Rock Việt

DON'T MISS