Ban nhạc Razor Leaf giới thiệu single “Lies”


Năm 2015 có lẽ là thời gian ban nhạc có nhiều hoạt động nhất khi đầu năm họ tung ra music video “Stuck” và luôn có mặt trong những show diễn của cộng đồng Hardcore Việt Nam. Những dấu ấn có thể kể đến là tham gia vào Hardcore United 2 và tour diễn xuyên Việt cùng với ban nhạc In Your Eyes. Sau khi hoàn thành tour diễn “Right Kids, Wrong World” thì ban nhạc bất ngờ giới thiệu single mới dưới dạng Lyrics video – ca khúc “Lies”, hát cùng ca sĩ Vũ Chí Trung của ban nhạc In Your Eyes.

 

Thành lập vào tháng 5/2014 và xuất hiện trong nhiều show diễn underground, phong cách âm nhạc của Razor Leaf đã để lại ấn tượng cho các fan trẻ. Không hề tuyên bố hay gò bó trong một thể loại nhạc nhất định, tinh thần của ban nhạc là tự do, ngẫu hứng và hãy cứ chơi cho thỏa mãn niềm đam mê của mình.

 

Giải thích về cái tên, ban nhạc chia sẻ “Razor Leaf thực ra là một tuyệt chiêu của Bulbasaur, pokemon đầu tiên trong list Pokedex. Nó là một phần tạo nên tuổi thơ của thế hệ 8x và 9x.” Kế hoạch sắp tới của ban nhạc sẽ là phát hành một EP – thực hiện bởi BearKnuckle Studio. “It’s Super Effective” là tên của EP và hình bìa rất là đậm chất Pokemon – ban nhạc tiết lộ thêm.

 

https://c2.staticflickr.com/6/5630/22174173053_81cc38b580.jpg

Các thành viên hiện tại của ban nhạc: Quang Minh (Vocal), Hồng Ân (Drum), Phước Bi (Guitar), Cường Zak (Guitar/Leader). Vị trí bassist của Khoa Trần đang tạm thiếu khi anh này đã lên đường du học. Trong những show diễn gần đây thì vị trì này được tạm thay thế bởi Khanh Trần ( guitar của ban nhạc In Your Eyes) – anh này cũng chính là người sáng lập ra BearKnuckle Studio. Trước khi thành lập ban nhạc thì Quang Minh và Cường Zak là 2 thành viên của ban nhạc Danger From Deers.

 

 


Like it? Share with your friends!

0

You may also like

More From: Rock Việt

DON'T MISS