Ban nhạc Fleshcrawl đến Việt Nam


Đại diện kỳ cựu của dòng nhạc old school death metal của Đức sẽ đêm diễn tại Tp.HCM vào ngày 31/1 tới đây. Hai ban nhạc support cho Fleshcrawl là Clockwork và Disgusted.

 

 
Fleshcrawl do Stefan Hanus và Bastian Herzog thành lập từ đã gần ngót 20 năm (1987) dưới tên ban đầu là Morgöth. Năm 1990, sau khi ca sĩ chính Wendelin Dopfer rời band, Alex Pretzer vào thay và ban nhạc đổi tên thành Suffocation, cho một băng demo tên Festering Flesh. Sau bản demo, ban nhạc buộc phải đổi tên vì … trùng tên với, khỏi phải nói/bói, Suffocation của Mỹ. Vậy là Fleshcrawl ra đời, tung EP Lost in a Grave đầu tay ở Morbid Records năm 1991. Từ đó đến nay, ban nhạc cũng đã phát hành được 7 album full-length. Album gần nhất được phát hành có tên Structures of Death (phát hành 2007 bởi Metal Blade Records).

 

 

Fleshcrawl vẫn giữ một chất riêng dù phong cách của nhóm đã có biến chuyển theo thời gian – thường được so sánh với các ban nhạc metal/melodic death Bắc Âu như Grave và Dismember.

 

https://c2.staticflickr.com/2/1716/23971718613_5cc704a062_z.jpg

 

 

 

Chương trình sẽ diễn ra vào lúc 19h ngày 31/1 tới đây tại Saigon Ranger – số 5/7 Nguyễn Siêu – Q1. Giá vé vào cửa: 350.000VNĐ (kèm một phần nước)
Hiện tại vế Early bird: 280.000VNĐ được bán tại ticketbox.vn

 

Thêm một tin vui cho các metalhead nữa là chương trình sẽ có thêm 1 ban nhạc khách mời, đó là ban nhạc My Man Mike đến từ Hàn Quốc – theo đuổi Fastcore / Powerviolence

 

Việt Nam là chặng cuối cùng trong tour diễn châu Á của ban nhạc. Trước đó ban nhạc dừng chân một số địa điểm như Nepal, Thái Lan, Đài Loan, Philippines và Singapore.

 

Các metalhead đừng bỏ cơ hội chứng kiến phần trình diễn của đại diện đến từ Đức này nhé

You may also like

More From: Cập nhật show diễn

DON'T MISS