Album: THIÊN ĐƯỜNG&ĐỊA NGỤC- SagoMetaL 2006

THIÊN ĐƯỜNG&ĐỊA NGỤC được SagoMetaL thực hiện trong năm 2006 gồm chín bài hát chịu ảnh hưởng rõ nét của phong cách metal-core. Đặc biệt ở bài Biển Ru là một thể nghiệm đậm chất melodic-death, đây là bài hát được remix lại từ album trước mang tên "Những đôi tay".


Nếu so sánh phần nhạc của album THIÊN ĐƯỜNG&ĐỊA NGỤC 2006 với album Những đôi tay 2003 thì nhạc đệm nặng hơn nhưng vẫn có nhiều giai điệu, giọng hát của ca sĩ mang phong cách death-metal nhưng qua thể hiện trên nền nhạc có nhiều điểm nhấn nhá như metal-core thì không bạo tàn như thể loại brutal hoặc death-metal nguyên thủy. Vời Trời và Đất, mỗi thành viên trong SagoMetaL đều thể hiện bản sắc riêng biệt của mình. Guitarist Trung Thành thường chơi những đoạn gian tấu dài ngây ngất trong album trước thì trong album mới này những câu guitar tuy ngắn nhưng rất hiệu quả, nhất là phần riff dữ dội và nặng ký hơn. Drummer Lê Thanh Hà sau bao năm tháng tập luyện pedal double nay đã có đất dụng võ, tuyệt chiêu này được anh thể hiện liên tục trong bài Sóng Đại dương.
Bài hát số 9 mang tên Khúc Nhạc Thiên Đường được chọn làm ca khúc chủ đề cho album với phần điệp khúc được dịu lại nhằm “giải độc” cho album, phần outtro là đoạn nhạc Thánh ca ngắn làm cho người nghe có thể thư giãn sau 55 phút dồn dập. Nội dung của những bài hát lá các sự kiện gắn liền với lịch sử (Điện Biên Phủ), chiến tranh, các thảm hoạ thiên nhiên (Sóng Đại dương, Dòng thác lũ), những sự kiện khách quan trong đời sống. Duy nhất chỉ có Giấc mơ tuyệt vời nói về tình cảm đôi lứa. Những bài hát có khí thế hùng hồn như Baghdad Khói LửaNgày tận thế là những bản nhạc nói về những cuộc chiến và sự hủy diệt đang hiện hữu trên thế giới.
Sự ra mắt của album THIÊN ĐƯỜNG&ĐỊA NGỤC 2006 sẽ làm tăng thêm nhiệt độ cho không khí rock ở Việt Nam, đặc biệt là những headbanger – những người yêu thích nhạc metal. Hiện nay album đang có bán tại RFC CAFE 111 Lý Chính Thắng –q.3.

Tracklist: THIÊN ĐƯỜNG&ĐỊA NGỤC (55minutes)
The image “https://www.hehemetal.com/news/modules/News/pic/1159267257_mattruoc.jpg” cannot be displayed, because it contains errors.
1. Lucife
2. Điện Biên Phủ
3. Dòng Thác Lũ
4. Baghdad Khói Lửa
5. Biển Ru
6. Giấc Mơ Tuyệt Vời
7. Sóng Đại Dương
8. Ngày Tận Thế
9. Khúc Nhạc Thiên Đường

Ngày 8-10 tại TT Nhạc nhẹ 185 Hai Bà Trưng, SagoMeta sẽ có buổi diễn ra mắt album. Các bạn quan tâm hãy cùng đến tham gia. Vào cửa miễn phí


Like it? Share with your friends!

0

You may also like

More From: Rock Việt

DON'T MISS