Acoustic Café – điểm đến mới

Khi công nghệ âm nhạc tại Thành Phố Hồ Chí Minh đang trong giai đoạn bùng nổ thì các chương trình cũng như các địa điểm giải trí có biểu diễn ca nhạc cũng đồng loạt rộ lên một cách nhanh chóng. Để tạo được nét riêng biệt và có được sức thu hút tốc độ không phải là một chuyện dễ dàng đối với các nhà đầu tư vào lĩnh vực giải trí nói chung và loại hình café nhạc nói riêng.


Một số ít địa điểm café đã cố gắng làm được điều này và gây sức hút mạnh mẽ với khách vãng lai cũng như những đối tượng khách có “gout” thưởng thức âm nhạc cao cấp. Một trong số đó phải kể đến quán café Acoustic vừa mới khai trương gần đây nhưng đã có những bước đột phá mạnh và gây sự chú ý nhanh chóng không chỉ trong giới nghệ sĩ mà còn đối với những vị khách khó tính khi lựa chọn địa điểm giải trí và thư giãn cho riêng minh.

http://pix.hehemetal.com/2007/store/IMG_2758_1deba476.jpeg

Nằm cuối một con hẻm yên tĩnh vốn đã nổi tiếng với những quán café sân vườn thuộc vào hang ngũ “đại gia” về café nhưng Acoustic vẫn mạnh dạn xây dựng một mô hình café với thể loai âm nhạc acoustic (âm thanh mộc) với sự tham gia của những tay chơi nhạc đầy “chất” và rất chuyên nghiệp. Điều đáng nói là Acoustic tuy là một địa điểm của giải trí sổi nổi đầy nhiệt huyết nhưng lại có phong thái hết sức nghiêm túc và được tổ chức tốt.
Acoustic là niềm mơ ước ấp ủ từ hơn 1 năm qua của những người bạn cùng là nhưng tay chơi nhạc Rock, quen biết nhau từ thời còn là sinh viên cho đến nay cũng đã chục năm trời, và rồi họ đã cố gắng xây dựng nên một cơ ngơi bé nhỏ vừa đúng với khả năng của minh. Tuy không phải là một quán café rộng lớn lắm tiền nhiều của nhưng Acoustic được các ông chủ “nghệ” đầu tư một cách rất hợp lý và có thể nói là không hề thiếu bất kỳ yếu tố cơ bản của một quán café nào, đồng thời Acoustic còn được những người bạn Rocker này trang hoàng những yếu tố độc đáo và khá công phu để phục vụ cho một chương trình biểu diễn nhạc acoustic trong một không gian kín rất ấm cúng và đẹp đẽ.

http://pix.hehemetal.com/2007/store/IMG_2401_31de08ce.jpeg

Đến với Acoustic café là chúng ta đến với một địa điểm của kiếu thiết kế và trang trí rất đẹp, ấm cúng và hợp lí. Âm nhạc ở đây là một món ăn tinh thần rất đúng chất và có cá tính mạnh mẽ. Acoustic không hề kén chọn khách bởi bất kì độ tuổi nào cũng có thể tìm thấy điểm chung tại đây, đặc biệt hơn là giới trẻ thế hệ 8x hoặc thậm chí 9x sẽ rất dễ bị “ghiền” Acoustic vì bất kì một yếu tố nào mà quán café này có được.

http://pix.hehemetal.com/2007/store/IMG_2605_c63858b.jpeg

Acoustic [‘ku:stik] là nhạc được trình diễn bằng những nhạc cụ không sử dụng thiết bị điện tử. Khi không còn khoảng cách giữa người nghệ sĩ và tiếng đàn, bạn sẽ thấy được cảm xúc đang trò chuyện bằng âm nhạc đích thực – âm thanh của tự nhiên. Acoustic rock, mộc mạc, sâu lắng và gần gũi nhưng lại luôn ẩn chứa sự bùng nổ. Cái hồn của Acoustic Cafe là vậy.

Acoustic Cafe cũng thức dậy từ 7 giờ sáng rồi làm việc đến tối khuya như người bình thường. Nó cũng thích làm thân với tất cả mọi người như những rocker khác. Và hiện giờ nó đang đợi các bạn đến để cùng lắng nghe "emotion talks".

 

http://pix.hehemetal.com/2007/store/CIMG1149_16ede166.jpeg

 

Acoustic Cafe
6E1 Ngô Thời Nhiệm, P7, Q3, TP Hồ Chí Minh
Website: www.acoustic.com.vn

 


Like it? Share with your friends!

0

You may also like

More From: Rock Việt

DON'T MISS