Acoustic bar mang đến bất ngờ với sự trở lại của Gạt Tàn Đầy


Ban nhạc kỳ cựu sẽ xuất hiện lại trên sân khấu nhạc rock sau một thời gian dài kể từ Rock Storm 2008. Tất cả đang rất háo hức chờ đó sự trở lại này của Gạt Tàn Đầy trong chương trình countdown có tên gọi “Đã Bao Lâu Rồi”.

 

 

Ngoài ra sự góp mặt của Hải Bột cùng Hoà Bình Bros và Microwave cũng sẽ đem đến cho tất cả các fan tham gia một đêm diễn nhiều cảm xúc. Hải Bột luôn có một sức hút rất lớn cho các fan nhạc rock nói riêng và cả người yêu nhạc nói chung. Microwave vừa phát hành album “10” cũng sẽ trình diễn nhưng sáng tác mới. Một đêm nhạc đầy lôi cuốn, đầy hấp dẫn và chớ nên bỏ lỡ.

 

 

Cái tên Gạt Tàn Đầy chắc không còn xa lạ gì đối với các rockfan, những ca khúc “Đám Cưới Chuột”, “Phở”, “Nhớ”…  đã nằm lòng với các fan. Rock Storm 2008 là thời điểm cuối mà mọi người chứng kiến phần trình diễn của Gạt Tàn Đầy trên sân khấu. Và nay sự trở lại bất ngờ này của Gạt Tàn Đầy sẽ là một món quà cuối năm hoành tráng cho người hâm mộ. Năm 2016 cùng là dịp đặc biệt khi ban nhạc kỷ niệm tròn 10 năm phát hành album “Đám Cưới Chuột”.

 

 

 

https://c2.staticflickr.com/6/5717/23644449939_2277eaa009_z.jpg

 

 

Chương trình sẽ bắt đầu vào lúc 19h ngày 31/12 tại Acoustic bar – số 6E1 Ngô Thì Nhiệm – Q3 – Tp,HCM. Giá vé vào cửa: 150.000VND (kèm một phần nước). Trong chương trình sẽ có thêm phần game với những giải thưởng thú vị và sẽ không thể thiếu phần countdown, chào đón những khoảnh khắc bước qua năm mới 2016.

You may also like

More From: Cập nhật show diễn

DON'T MISS