19-10 Đêm của Thrash Metal

Sau 2 tuần được dời lại do 1 số lí do khách quan, RFC's show diễn ra như dự kiến.


Mở màn là Multiplex – một nhóm nhạc trẻ, lần đầu tiên trình làng RFC, với 2 guitars, 1 Drum, 1 vocal và đặc biệt bassist là nữ. Hôm nay nhóm chủ yếu chơi cover, với các siêu phẩm của Metallica: Enter Sandman, Fade to Black, Master of Puppets,  nhóm đã chơi khá cứng, mặc dù vocal còn có phần hạn chế. Và 1 sáng tác "Vì sao" Lead chính của ban nhạc chắc chắn sẽ là 1 cây guitar "cứng cựa" của Rock Việt. Các fans tỏ ra khá "sung" trước phần biểu diễn của Multiplex. Hi vọng sẽ nhóm sẽ sớm cho ra mắt những sáng tác. Một điều nữa là âm thanh hôm nay được cân chỉnh khá hay.

http://pix.hehemetal.com/2006/upload/store//p1080868un8.jpg

http://pix.hehemetal.com/2006/upload/store//p1080878sw3.jpg

5PM ra mắt RFC lần 2. Nhóm đã có 1 số thay đổi về nhân sự. Vẫn là 1 số bài cover alternative, và 1 số sáng tác riêng, có điều đặc biệt là có 3 vocal thể hiện: Guitar, vocal nữ và Drum. Giai điệu đặc trưng của punk, nu làm cho bầu không khí của Bar 030 thay đổi, các fans hoà mình vào "nhún nhảy" cùng ban nhạc.

The image “http://pix.hehemetal.com/2006/upload/store//p1080904mt7.jpg” cannot be displayed, because it contains errors.

Cây "đinh" của chương trình: ATMosphere. Sau 1 thời gian gặp sự cố ( guitar Việt Trường bị mất guitar và bộ effect) nhóm đã không phụ lòng sự hâm mộ của các fans, cống hiến cho khán giả 1 đêm "điên cuồng" với Thrash Việt. Các vị trí của ban nhạc chơi đều hay, cộng với âm thanh tốt đã làm cho các fans "giật giũ" hết mình. Quả thật hôm này ATMosphere đã có 1 đêm diễn hết mình.

http://pix.hehemetal.com/2006/upload/store//p1080917mv3.jpg

Cuối cùng là sự trở lại của 3 "củ" Khoai Lang Tây. Guitar Khải vẫn chơi tốt, guitar bass và trống đánh khá chắc. Kết thúc show bằng bài "No more tears" của Ozzy Osbourne, guitar Khải đã có 1 màn solo khá ấn tượng.

Phải nói lại là nhờ vào hệ thống âm thanh tốt, được căn chỉnh kĩ, các rockfans đã có 1 đêm Rock khá chất lượng.


Photo: Nan Fe


Like it? Share with your friends!

0

You may also like

More From: Rock Việt

DON'T MISS