Tin vắn

Tâm sự trên trang web của mình, Sebatian Bach cho biết : khi anh nhìn lại cuộc đời, thì một trong những người bạn thật sự  hiểu anh chính là Axl Rose . và khi Guns n Roses đến New York đã ngỏ lời mời Sebatian đến cùng hát mở màn bài My michelle trong những buổi diễn  tại Anh liên tục cho đến cuối tháng 6. Nói về chàng ca sĩ Axl Rose, hiện nay đã 44 tuổi , và trong những buổi diễn gần đây của anh luôn có bình thở oxy để bên trong sân khấu vì những triệu chứng hô hấp đang đe dọa Axl Rose.


Những tiền bối Kiss, sẽ khai trương quán cafe mang tên Kiss coffe house vào ngày 27 tháng 6 tới đây tại South Carolina. Ngoài ra Kiss còn bán những tấm gạch men ốp tường, trên đó là hình những album từ thập niên 70 của Kiss. Cũng tại trang web www.kissonline.com có đăng tải hình ảnh buổi triển lãm vừa qua của trưởng nhóm Paul Stanley. Đặc biệt nhất là 4 bức tranh vẽ chân dung từng thành viên được đặt tên là những bài hát do chính mỗi thành viên sáng tác : Paul Stanley là bức tranh Love gun, Gene Simmons là God of thunder, Ace Frehley là Shock me  và Peter Criss là Beth.
The image “http://www.kissonline.com/news/images/2_coffeehousecollage.JPG” cannot be displayed, because it contains errors.
Tay keyboard hiện nay của Deep Purple – Don Airey đã tiếp tục lên đường lưu diễn cùng ban nhạc khi nhận được tin con trai Micheal của ông hồi phục sau 1 cuộc giải phẫu nguy hiểm.

Meat Loaf – chàng ca sĩ mập vừa cập nhật bài hát mới The monster is loose lên trang web meatloaf.net cho các fan nghe thử, bài hát này có sự tham gia sáng tác của tay bass Motleycrue là Nicky Six.

Tay guitar của Audio Slave – Tom Morello trả lời trên trang web nme.com về việc hủy bỏ những buổi diễn tại châu Âu trong mùa hè này, để thực hiện xong album tiếp theo Revelations với nhà sản xuất Brendan Obrien cũng từng sản xuất cho Stone Temple Pilots.

System of a down cho biết trước khi các thành viên chia tay với nhau để thực hiện những dự định riêng sẽ có 1 buổi diễn tại Ozzyfest ngày 29 tháng 6 ở Seatle . Tay guitar Daron Malakian hiện đang có 1 ban mới tên Scars of broadway. Còn tay bass Odad Jian thì dự tính gia nhập vào Wu tang clan. Trong khi đó ban nhạc cùng thời với họ là Korn vừa có 1 buổi diễn unplugged do MTV tổ chức và được phát hành tại AOL music.

Trả lời cho tạp chí Entertainment weekly tay guitar của Def Leppard – Vivian Cambell cho biết chuyến lưu diễn quảng  bá cho album mới Yeah , rất được khán giả hưởng ứng. Cambell tiết lộ thêm : nhạc của Def Leppard sau này sẽ bớt đi phần metal nặng nề mà thay vào đó họ đang tìm lại những âm thanh của David Bowie và Mick Ronson.

Tại festival Rock hard tuần trước ở Đức, Celtic Frost đã phải hoãn phần trình diễn của mình vì trưởng nhóm Thomas Gabriel Fischer phải nhập viện chữa bệnh gan. Thay thế ngay cho Celtic Frost ngay lúc đó là Nevermore , Soilwork và Sodom. Được biết album mới phát hành của Celtic Frost mang tên Monotheist, vừa được hãng Century media phát hành cuối tháng 5.
http://www.rebellionstamp.com/camisetas/Celtic%20Frost-Foto%20Old%20School.JPG
Rob Zombie tuyên bố trên trang web của mình việc anh không hề tham gia đạo diễn cho bộ phim Halloween 9 vì đang làm bộ phim The haunted world of el superbeasto, trong đó vợ của Rob là Sheri Moon Zombie  thủ vai người chị của nhân vật chính. Ngoài ra Rob Zombie sẽ cùng lưu diễn với Godsmack đến hết mùa thu năm nay, Rob Zombie hơi khó tính với những ban nhạc đàn em , anh không hề nở 1 nụ cười trong suốt thời gian lưu diễn với ban nhạc Bullet for my valentine.

Testament vừa chia tay với nhà sản xuất Phil Arnold – một người đã làm việc lâu dài với họ. Tay trống của Testament- Chris Kontos vừa gia nhập thêm vào ban Spir Alarms, 1 ban nhạc tại Mỹ.
http://www.metal-rules.com/zine/images/stories/interviews/TESTAMENT%202005/old-testament.jpg

Ancient Rites đã từ chối biểu diễn tại Graspop metal meeting  festival ngày 23 tháng 6 tới , vì lý do trước đây họ bị ban tổ chức gạt ra và thay vào đó là Deicide, nhưng Deicide lại đang tạm hoãn biểu diễn để lo cho việc phát hành album mới.
http://mclub.te.net.ua/images/art/artist_1676.jpg
Trong festival rock Am ring tuần trước tại Đức, Jame Hetfield đã cùng tham gia với ban nhạc Alice in chain chơi lại bài hát 1 thời mang tên : Would – nằm trong chuỗi 11 bài hát biểu diễn của Alice in chain.

Avenged Sevenfold vừa cập nhật bản cover Walk của Pantera lên trang web riêng của họ tại myspace.com, bản cover này trích trong album tổng hợp của tạp chí kerrang.

Greenday hiện đang rất bận bịu cho việc thu âm album mới. Ngoài ra Greenday đang ấp ủ ý tưởng thực hiện 1 bộ phim từ nội dung những bài hát trong album American idiot.


Like it? Share with your friends!

0

You may also like

More From: Rock Thế giới

DON'T MISS