short News

Theo tin từ korntv.co.uk : Ca sĩ Jonathan Davis sau khi vừa hồi phục sức khỏe vì bệnh nhiễm trùng máu đã cùng Korn thực hiện 1 buổi diễn acoustic tại đài phát thanh Los Angeles vào ngày 23 tháng 6 vừa qua, trong đó có 2 bài mới trong album là Twisted Transistor và Coming Undone. Hiện nay Korn tiếp tục tham gia chuyến lưu diễn mùa hè Family values cùng Defstone, Stone sour tại Vigina Beach.
Max Cavalera đã được phỏng vấn ngắn bởi kênh radio Trintus sau buổi diễn tại Wood festival tại Na Uy, Max cho biết anh không hề ngạc nhiên khi biết tin Igor Cavalera rời khỏi Sepultura vì tinh thần của Igor với Sepultura đã hết. Nhưng Max chỉ ngạc nhiên vì tại sao Sepultura lại cố gắng duy trì dưới tên gọi cũ trong khi những trụ cột ban đầu đã ra đi và khả năng tái hợp các thành viên cũ là rất khó.


Theo thống kê của hiệp hội công nghiệp ghi âm hoa kỳ RIAA, nằm trong danh sách best seller là AC/DC với album Back in black tính tới thời điểm này đoạt 21 dĩa bạch kim khi đã phát hành 21 triệu dĩa. Thứ 2 là album Queen greatest hits đạt 8 dĩa bạch kim khi bán được hơn 8 triệu dĩa từ năm 81 đến nay do hãng Elektra phát hành. Kế đó vẫn là AC/DC với album Highway to hell, bán được 7 triệu dĩa. Trong khi đó 1 bộ phim lấy cảm hứng từ nhạc của AC/DC được giới thiệu tại Australian road show, bộ phim Thunderstruck nói về 5 người bạn mê nhạc AC/DC đến mức cuồng tín với thần tượng của họ.
Sau những chỉ trích của các fan trên mạng, tay guitar Zakk wylde đã chính thức nhờ luật sư khởi kiện công ty 357 custom khi đã làm giả loại đàn Epiphone của Zakk để bán với giá rẻ mạt. Một danh thủ guitar khác, Micheal Angelo Batio thì tiết lộ sẽ sử dụng series đàn mới ra gồm 24 phím của hãng Dean guitar trong chuyến lưu diễn summer NAMM.


Like it? Share with your friends!

0

You may also like

More From: Rock Thế giới

DON'T MISS