Oasis sẽ ra album vào tháng 11

Nhóm rock Anh quốc Oasis mới đây đã công bố trên các phương tiện truyền thông rằng, họ sẽ cho ra mắt album gồm 18 ca khúc hay nhất từ trước đến nay của nhóm vào đúng dịp Giáng Sinh.


Wonderwall, Half the World Away và hit đầu tiên Supersonic sẽ có mặt trong bộ sưu tập này, phát hành ngày 20/11 tới.

Có thể Oasis tạm ngừng việc lưu diễn và thu âm những ca khúc mới, nhưng chuyện nhóm tan vỡ hoàn toàn không phải là sự thật, người phát ngôn của ban nhạc cho biết. “Họ đã đi lưu diễn một chuyến dài gần hai năm nay, mới kết thúc tháng năm vừa qua. Họ nói rằng cần phải nghỉ ngơi.”

Với sự góp mặt của anh em nhà Gallagher, Oasis đã bán được tới 40 triệu album khắp thế giới từ năm 1993 đến nay. Nổi tiếng với những mâu thuẫn, tính tình kì quặc và lời thề của hai anh em Noel 39 tuổi và Liam 33 tuổi góp phần tạo nên một ban nhạc nhiều màu sắc.

Hai album đầu tiên của nhóm là Definitely Maybe(What’s the Story) Morning Glory được ca ngợi nhiệt liệt và rất được thế giới chú ý. Còn Be Here Now ra đời mau chóng trở thành một album bán chạy nhất trong lịch sử khi nó được phát hành trong thời kì đỉnh cao của ban nhạc năm 1997.


Like it? Share with your friends!

0

You may also like

More From: Rock Thế giới

DON'T MISS