Mötley Crüe gợi lại những hình ảnh cũ qua single video mới


Những hình ảnh của ban nhạc glam rock Mỹ từ thời đầu 1981 cho đến hiện tại được thể hiện qua music video “All Bad Things”.

 

 

Single mới này cũng đánh dấu việc khởi động tiếp tục của “The Final Tour” trong năm 2015 bắt đầu ở Nhật vào tháng 2, sau đó sẽ đến Úc và New Zealand. Sau cùng là chặng tour ở Bắc Mỹ với sự góp mặt của Alice Cooper. Sau khi kết thúc tour diễn này vào ngày 31/12/2015 tại Los Angeles, Mötley Crüe sẽ giải nghệ sau 34 năm hoạt động âm nhạc của mình.

 

 

 

 

Mötley Crüe là ban nhạc hard rock/glam rock thành lập tại Los Angeles, California vào năm 1981. Họ là một trong những ban nhạc rock thành công nhất thế giới khi số lượng album bán ra toàn thế giới đã đạt con số hơn 100 triệu bản. Các thành viên của ban nhạc đều là những tên tuổi lớn của nhạc rock. Đội hình hiện tại của ban nhạc vẫn giữ nguyên như ban đầu, mặc dù có thời điểm ban nhạc có sự xáo trộn nhưng các thành viên cũng đã trở lại. Hai thành viên sáng lập ban nhạc là bassist Nikki Sixx và drummer Tommy Lee. Hai mảnh ghép còn lại là guitarist Mick Mars và vocalist Vince Neil.

 

 

Sự nghiệp của Mötley Crüe gồm 9 album full-length cùng với hàng nghìn show diễn trên toàn thế giới. Năm 2006, tên của ban nhạc xuất hiện tại Hollywood Walk of Fame.

More From: Rock Thế giới

DON'T MISS