Green Day tái ngộ cùng… game

Trong khi chờ đợi những thông tin cập nhật sốt dẻo về album kế tiếp của Green Day, các fan của nhóm nhạc đã đoạt 3 giải Grammy có thể tạm thỏa mãn cơn khát bằng video về đầu game tiếp theo của serie Rock Band, Rock Band: Green Day.


Còn nhớ, vào ngày 9/9/2009, cái tên Beatles đã thực sự trở thành một cơn sốt trên toàn thế giới với cả giới gamer lẫn dân yêu nhạc. Vào thời điểm đó, album remastered The Beatles được phát hành song song với game The Beatles: Rock Band đã tạo nên một làn sóng Beatlesmania thứ hai trên toàn thế giới. Đầu game đầu tiên của Rock Band thực hiện riêng cho một band nhạc nhanh chóng cháy hàng và trở thành game bán chạy thứ tư trong tuần đầu tiên xuyên suốt lịch sử phát hành game chỉ tính ở Anh. Trên toàn bộ các trang web đánh giá về game, The Beatles: Rock Band đã thống trị toàn bộ các giải thưởng về game âm nhạc hay nhất, thậm chí, PC World còn xếp game này trong số 10 sản phẩm thành công nhất của năm 2009.

{moseasymedia link=http://www.youtube.com/v/fOAST-_rGVs&hl=en_US&fs=1&}

Sự thành công của The Beatles: Rock Band càng khiến fan thêm náo nức chờ đợi sự ra đời của sản phẩm kế tiếp. Ngày 12/12/2009, tại lễ trao giải Spike Video Game, Billie Joe Armstrong chính thức khẳng định sự tham gia của Green Day vào loạt game kế tiếp của hãng Harmonix. Đồng thời, một bản trailer không đầy đủ với hình ảnh các thành viên của nhóm đang chơi bài tủ "American Idiot" tại sân vận động National Bowl ở Milton Keynes, một hình ảnh mô phỏng từ tour diễn Bullet in a Bible quá quen thuộc với các fan hâm mộ nhiệt thành.

http://farm3.staticflickr.com/2729/4446846891_62ecace0a8.jpg

Phiên bản chuẩn của game sẽ gồm 47 bài hát xuyên suốt sự nghiệp của Green Day mà trong đó không thể thiếu các hit như Wake me up when September Ends, Boulevard of Broken Dreams, American Idiot, Hitchin’ a Ride… Game sẽ phát hành vào ngày 8/6/2010 trên ba hệ máy chơi game thông dụng nhất hiện nay là Wii, PlayStation 3 và XBox360.

http://farm5.staticflickr.com/4030/4446847363_740d587c82.jpg

Trong một cuộc phỏng vấn vừa thực hiện với tạp chí Kerrang!, các thành viên Green Day còn cho biết họ đang trong quá trình viết bài để thực hiện album kế tiếp, đồng thời hy vọng rằng sẽ không bắt fan phải chờ đợi quá lâu như khoảng cách phát hành giữa album American Idiot và 21st Century Breakdown (4 năm). Thông tin này cùng với sự ra mắt của game chắc chắc sẽ khiến Green Day trở thành một trong những tên tuổi được chờ đợi và theo dõi nhất mùa hè nóng bỏng 2010!

(Theo M!osaic)

Like it? Share with your friends!

0

You may also like

More From: Rock Thế giới

DON'T MISS