Giới thiệu Evocation 招魂 – Ban nhạc đến từ Hồng Kông


Họ là ban nhạc metal đến từ Hồng Kông thành lập vào 2002. Ban nhạc đã có nhiều sự thay đổi nhân sự. Năm 2008 họ phát hành debut album Take Your Soul với các sáng tác bằng tiếng Anh.

 

Âm nhạc của Evocation là sự kết hợp melodic death cùng với hơi hướng black metal. Ban nhạc tham gia nhiều festival ở khu vực như Ultimate Metal Festival 2008, Asia Metal Fest 2009. Năm 2013 Evocation phát hành album thứ 2 mang tên 天靈靈 地靈靈 – tạm dịch là câu thần chú quen thuộc “Thiên linh linh, Địa linh linh”. Và trong album này thì các sáng tác của ban nhạc hoàn toàn là tiếng Quảng.

https://farm9.staticflickr.com/8644/15894849206_50a32d5981_o.jpg

Mới đây ban nhạc đã tham gia vòng tuyển chọn ban nhạc WOA Metal Battle.  Và Evocation là một trong bốn ban nhạc chiến thắng và là đại diện hiếm hoi của châu Á trình diễn tại Wacken Open Air bên cạnh các ban nhạc của Tây Ban Nha, Rumani và Đan Mạch. Tên ban nhạc tạm dịch là “Triệu Hồn”. Có thể thấy tư tưởng cũng như tâm linh của ban nhạc qua các sáng tác cũng như cái bài trí sân khấu. Đậm chất phương Đông và mang màu sắc ma quái thường thấy ở các lễ cúng bái.

 


Like it? Share with your friends!

0

You may also like

More From: Rock Thế giới

DON'T MISS