Dave Grohl rời ban nhạc Foo Fighters!?


Cuối tuần trước do mâu thuẫn cá nhân giữa Dave và Taylor Hawkins – tay trống của Foo Fighter dẫn đến việc cựu tay trống của Nirvana rời bỏ ban nhạc.

 

 

Mâu thuẫn của 2 thành viên ban nhạc tưởng như là một câu chuyện đùa khi 2 người bàn cãi về việc ai mặc áo sơmi và quần khaki “bảnh” hơn. Sau một cuộc tranh cãi nãy lửa thì người ta đã kể lại là Hawkins đã nói Dave mặc áo cài nút xấu quá. Và sau đó, Dave quyết định rời bỏ ban nhạc do chính mình sáng lập.

 

https://c2.staticflickr.com/2/1456/24831120253_162e1d6544.jpg
Bạn thấy Dave mặc áo sơ mi đẹp chứ!??

 

Sau đó thì có tin đồn rằng ban nhạc Foo Fighters đã thông báo về việc người thay thế vị trí vocal. Đó là một nhân vật rất quen thuộc: Corey Taylor – vocal của Slipknot . Trước đó Corey Taylor cũng đã có một số động thái phát biểu về việc có thể rời Slipknot. Tuy nhiên sau đó trên Twitter của mình thì anh đã khẳng định rằng mình sẽ không rời ban nhạc mà anh gắn bó từ năm 1997 đến nay. Quay trở lại về vai trò mới của Corey thì hiện tại anh giữ vai trò là vocal của cả 3 ban nhạc là Foo Fighters, Skipknot và Stone Sour.

 

 

Tuy nhiên tất cả thông tin vẫn đang chờ xác nhận từ Foo Fighters – ban nhạc hứa hẹn sẽ công bố chính thức thông tin vào khuya thứ 4 (02/03 – giờ Mỹ). Chờ xem thông tin kế tiếp.

 

https://c2.staticflickr.com/2/1494/25431682006_ca4349c2ca.jpg
Dave Grohl và Corey Taylor trong một show diễn chung

 

Foo Fighters được Dave Grohl thành lập vào năm 1994, sau cái chết của Kurt Cobain. Lúc này từ vai trò là drummer, anh trở thành thủ lĩnh của ban nhạc mới với vai trò là vocal/guitar. Từ lúc thành lập đến nay, Foo Fighters đã phát hành 8 album chính thức và đạt được nhiều thành công nhất định khi đạt được 11 giải Grammy danh giá. Đặc biệt là vào năm 2012, ban nhạc giành được đến 5 giải Grammy với album Wasting Light.

 

 

Hiện tại Dave Grohl đang khởi động cho sự nghiệp solo của mình. Mới đây anh mới xuất hiện trong chương trình trao giải Oscar và trình diễn acoustic bản “Blackbird” của The Beatles.

You may also like

More From: Đời Sống

DON'T MISS